ทายใจจากนิสัยการเลือกที่นั่งในโรงภาพยนตร์

ทายใจจากนิสัยการเลือกที่นั่งในโรงภาพยนตร์

ทายใจจากนิสัยการเลือกที่นั่งในโรงภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่ไปชมภาพยนตร์ในโรงหนังคุณมักจะเลือกที่นั่งในตำแหน่งใด ? รู้หรือไม่ว่าที่นั่งในตำแหน่งนั้นสามารถบอกถึงนิสัยใจคอของคุณได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากรู้ว่าที่นั่งที่คุณเลือกนั้นบอกอะไรกับคุณได้บ้าง มาทายใจกันเลยค่ะ 

 

ตรงกลางโรงภาพยนตร์

ที่นั่งใจกลางโรงภาพยนตร์  เป็นที่นั่งโซนที่สามารถชมภาพยนตร์ได้สะดวกสบายที่สุด คนที่ชอบที่นั่งในโซนนี้จะมีความมั่นใจและเด็ดขาด เหตุผลหนึ่งคือที่นั่งที่ดีที่สุดมักต้องสำรองล่วงหน้าหรือไปซื้อตั๋วเร็วกว่าคนอื่น ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าผู้ที่สามารถจับจองที่นั่งได้นั้นเป็นผู้มีวิสัยทัศน์และมีการวางแผนล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังสรุปได้ว่าคนกลุ่มนี้มักชอบเผชิญหน้าเหตุการณ์ต่าง ๆ อย่างตรงไปตรงมา และชอบมีส่วนร่วมกับสถานการณ์สำคัญ ๆ

ตรงกลางส่วนหลัง

ที่นั่งตรงกลางส่วนหลังสุดของโรงภาพยนตร์  เป็นโซนที่สามารถเห็นภาพมุมกว้างและบรรยากาศของทั้งโรงภาพยนตร์ จึงมักถูกจับจองโดยคนที่ชอบความมั่นคงปลอดภัยและต้องการรับรู้ข้อมูลในทุกรายละเอียด และแม้จะเป็นคนที่ดูสงบเยือกเย็น แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นคนขี้กลัวพอสมควร จึงพยายามเอาตัวเองออกห่างจากเหตุการณ์ทุกอย่าง

ตรงกลางส่วนหน้า

ที่นั่งตรงกลางส่วนหน้าของโรงภาพยนตร์  เป็นโซนที่ทำให้ผู้ชมจดจ่อแต่กับภาพยนตร์นั้น แสดงให้เห็นว่าคนเลือกมีนิสัยติดต่อทำความรู้จักกับผู้คน ชอบการสังสรรค์สมาคม และอยู่ท่ามกลางมิตรสหาย นอกจากนี้ ยังชอบหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับคนรอบข้างเป็นอย่างมาก โดยรวมแล้วเป็นคนที่เข้าใจและให้อภัยผู้อื่น

ตรงกลางฝั่งซ้ายหรือขวา

ที่นั่งตรงกลางโรงภาพยนตร์ฝั่งซ้ายและขวา  เป็นโซนที่อยู่ห่างจากจอภาพยนตร์ในระยะพอเหมาะ และมักเป็นส่วนที่ติดกับทางเดินและทางออก มักเป็นบริเวณที่คนหวงพื้นที่ส่วนตัวนั่งแล้วรู้สึกปลอดภัย นอกจากนี้ เมื่อต้องทำความรู้จักหรือเป็นเพื่อนกับใครสักคน คนกลุ่ม นี้มักถูกดึงดูดไปหากลุ่มคนที่พวกเขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด และจะไม่ฝืนใจทำอะไร

ด้านหลังฝั่งซ้ายหรือขวา

ที่นั่งมุมด้านหลังโรงภาพยนต์ฝั่งซ้ายและขวา  เป็นโซนที่มักถูกมองข้าม ผู้ชมภาพยนตร์ที่เลือกนั่งตรงนี้มักเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นไปทุกเรื่อง แต่ก็ไม่กล้าพอที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องโดยตรงกับเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่สนใจ และจะไม่ยอมแบกรับภาระหรือความรับผิดชอบที่เกี่ยวพันกับเหตุการณ์นั้นด้วย

ด้านหน้าฝั่งซ้ายหรือขวา

ที่นั่งตรงด้านหน้าฝั่งซ้ายหรือขวา  เป็นโซนที่มีทัศนวิสัยแย่ที่สุด คนที่เลือกนั่งหรือยอมที่จะนั่งในตำแหน่งนี้เป็นคนที่ยอมรับกับความไม่สะดวกสบายได้ดี หรือแม้กระทั่งอดทนต่อความเอารัดเอาเปรียบในชีวิตได้ดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook