ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน        อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ จากมิตรสหาย อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน       กิจการ งานที่ทำประจำ หรือ ธุรกิจครอบครัว อยู่ในสภาวะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน ขยายงาน หรือสำหรับมนุษย์เงินเดือน  ออกไปหางานใหม่ก็อาจเหมือนเชือกรัดคอตนเอง ยิ่งดิ้นก็ยิ่งจะหายใจไม่ออก!

ความรัก       เงินทองของบาดใจ ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจทำให้ขัดใจกับคนรัก คู่ครอง หรือ ทะเลาะวิวาทกับมิตรสหาย และวันที่ 14-15 หากจะเดินทางร่วมกัน ควรตั้งสติ อย่าประมาท อดทน อดกลั้นกับเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย

ครอบครัว       ยังอยู่ในเกณฑ์รักษาระยะห่างกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน  เพราะอาจมีเรื่องมาทำให้ร้อนหูจนร้อนใจได้

โชคลาภ      วันที่ 16-18 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เพื่อเก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น              

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook