ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/libra_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2019-01-10T15:44:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

    การเงิน       ขยัน มุ่งมั่นตั้งใจ แต่รอคอย ก็จะมีโอกาสดีๆ ลอยเข้ามาอยู่ในมือเอง แต่เกณฑ์เสียเงินก็มีสูงมาก ทั้งจากตัวเอง และเหตุจำเป็นจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจต้องใช้เงินจำนวนมากกว่าที่คิด หรือจากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบ ซึ่งจากวันที่ 16 เป็นต้นไป ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน      ทั้งใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น หรือ จะเดินทางติดต่อด้วยตัวเอง ก็จะเป็นวิธีที่จะทำให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจพนักงานหรือลูกน้องที่ใกล้ชิดให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ สร้างปัญหาที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

    ความรัก        เงิน เงิน เงิน อาจเป็นตัวดึงดูด เป็นเสน่ห์ของคุณที่จะทำให้เพศตรงข้ามวิ่งปรี่เข้ามาพัวพันด้วย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ ดูให้นาน ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากจะให้รักราบรื่น ก็ควรทำใจ ไม่พูด ไม่บ่นกับการใช้จ่ายสิ้นเปลืองของเขา/เธอ

    ครอบครัว       สุดสัปดาห์ หากสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยกันเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนหมางใจกันได้

    โชคลาภ       วันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง

    คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าหากใช้คุณธรรมนำหน้า ตามด้วยการใช้เสน่ห์ ถ้อยทีถ้อยอาศัยตามลักษณะของชาวราศีตุลย์ ก็จะทำให้กิจการ งานที่กระทำ หรือ ความรักที่มุ่งหวัง สำเร็จได้ตามปรารถนา