ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภร่วมกันอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่วันที่ 19-20 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรืออาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นจะต้องเสียอีกด้วย

การงาน        การเปลี่ยนแปลง ไม่ย่ำเท้าอยู่กับที่ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะเสนอผลงาน เตรียมขายลิขสิทธิ์ใดๆ เพราะอาจถูกฉวยโอกาส “ขโมย” ไปอย่างหน้าตาเฉย และอาจเป็นเหตุทำให้มีการฟ้องร้อง เป็นคดีความอีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 18-20 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      ระวังการเดินทางไกล เพราะอาจมีอุปสรรคที่คาดไม่ถึงที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ถึงปลายทาง และ วันที่ 19-20 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก           

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook