หมอช้าง เปิดดวงสุขภาพ ทั้ง 12 ราศีในปี 2562

หมอช้าง เปิดดวงสุขภาพ ทั้ง 12 ราศีในปี 2562

หมอช้าง เปิดดวงสุขภาพ ทั้ง 12 ราศีในปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงปี 2562 เสริมชะตา 12 ราศีให้ปังตลอดปี โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา 

ในปี 2562 นี้ถือว่าเป็นปีที่กลับมามีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของดวงดาวหลายดวง ไม่ว่าจะเป็นการโคจรของดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา หรือแม้กระทั่งการโคจรย้ายราศีของดาวราหู ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อดวงชะตาทั้งสิบสองราศีด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นสำหรับเรื่องของดวงต้องบอกว่าในปีนี้เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่องหลายอย่างเกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญนั้นไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงจะแรงแค่ไหนก็ตาม ถ้าหากเราได้เตรียมตัววางแผนชีวิตไว้ล่วงหน้า ก็เชื่อว่ากระแสของดวงดาวนั้นจะส่งผลต่อชีวิตของเราให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ด้วยอย่างแน่นอน

เช็คดวงตลอดปี พ.ศ. 2562 ครบทั้ง 12 ราศี เจาะลึกเรื่องสุขภาพ โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา พยากรณ์ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ใครจะดวงรุ่งตลอดปีหรือใครจะต้องระมัดระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ มาเช็คดวงของคุณกัน 

ราศีเมษ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.

ยังต้องเตือนกันอยู่บ้าง เพราะในปีนี้เป็นปีที่ต้องเดินทางเยอะ อาจจะต้องไปยังสถานที่แปลก ๆ ไม่คุ้นเคย หรือบางคนอาจจะต้องเดินทางดึก ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวัง ใครขับรถเองต้องตรวจสอบยวดยานพาหนะให้เป็นพิเศษ ใครต้องไปสถานที่แปลก ๆ ต้องมีสติ และรอบคอบให้มากยิ่งขึ้น ในปีนี้เกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นยังคงต้องดูแล อาจจะไม่ได้แรงมาก แต่อยู่ในจุดที่ต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับคนในครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ ในปีนี้เป็นปีที่จะต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น หรือบางทีอาจจะมีความเดือดร้อนภายในบ้านที่ไม่ได้ลงในเรื่องของสุขภาพ เช่น มีปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัวหรือมีเรื่องที่ผิดใจกัน เรียกว่าเป็นปัญหาในเชิงของสุขภาพใจที่ชาวราศีเมษนั้นต้องดูแลทั้งตัวเราและคนในครอบครัวให้อยู่ที่จุดที่สมดุลกัน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ยังคงต้องย้ำเตือนอยู่บ้าง มีประเด็นในเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย เนื่องจากมีดวงดาวหลายดวงเข้ามา ทำให้บางทีงานเยอะ เครียด มีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ และมีดวงที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน บางทีกินของมันมากเกินไป หรือเรื่องน้ำหนักตัวก็ยังคงต้องดูแลเอาใจใส่กันต่อไป สำหรับใครที่กำลังกังวลเรื่องของการเดินทางขับรถ เรื่องอุบัติเหตุนั้น ในปีนี้ถ้าจะบอกว่าไม่มีเลยก็เป็นไปไม่ได้ แต่ดวงดาวนั้นไม่ได้แรงมาก เชื่อว่าถ้าคุณเดินทางอย่างมีสติ ไม่ทำอะไรที่นอกลู่นอกทาง ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ลดความแรงของดวงดาวและน่าจะเป็นปีที่ไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลเรื่องอุบัติเหตุเหล่านี้

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. –  16 ก.ค.

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นถือเป็นประเด็นสำคัญ เพราะราศีของคุณอาจจะมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย ในปีนี้คุณอาจจะมีความวุ่นวายต่าง ๆ เกิดขึ้นในชีวิตเยอะ เมื่อสุขภาพใจไม่ค่อยดีแล้ว สุขภาพกายก็จะมีปัญหาตามมา โรคที่น่าเป็นกังวลคือโรคประจำตัวของคุณเอง ดังนั้นต้องอาศัยการดูแลสุขภาพและการทำบุญควบคู่กันไปด้วย เรื่องอุบัติเหตุนั้นก็ต้องระมัดระวัง ในปีนี้เป็นปีที่ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องการขับรถ ทำประกันให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงเวลามีปรากฏการณ์แรง ๆ ในทางโหราศาสตร์ เช่น ราหูอมอาทิตย์อมจันทร์ คุณต้องพยายามระมัดระวังเรื่องการเดินทา รวมทั้งพยายามสวดมนต์ไหว้พระและใช้สติให้มากเป็นพิเศษด้วย

ราศีกรกฏ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไรแต่ขอให้อย่าประมาท อย่างไรเสียใช้ชีวิตอย่างมีสติดีกว่า ในเชิงของข่าวดีก็มีเข้ามาด้วย สำหรับใครที่เคยมีการเจ็บป่วยไม่สบายในช่วงปีที่ผ่านมา เชื่อว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ทุกอย่างมีหนทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรักษาก็ดี หรือการได้พบกับหมอหรือทางเลือกในการรักษาใหม่ๆ ก็ตาม ทำให้โอกาสในการเปลี่ยนแปลงในเชิงโรคภัยไข้เจ็บมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การดูแลตัวเองถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร แต่อย่าไปประมาท จังหวะดวงดาวนั้นส่งผลทำให้เรามีโอกาสหรือมีโชคในเรื่องของสุขภาพที่ดีขึ้น อาการจุกจิกหรือเรื่องน่ากวนใจเรื่องของสุขภาพนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วง ส่วนเรื่องที่ต้องดูแลให้มากขึ้น คือเรื่องการเจ็บป่วยของคนในบ้าน ญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ ในปีนี้เป็นปีที่จะต้องเอาใจใส่ดูแลกันให้มากเป็นพิเศษด้วย

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นปีนี้ไม่ได้น่ากังวลมากนัก แต่อย่าไปประมาท เพราะดวงดาวต่างๆ อาจจะมีผลในระยะสั้น แต่เชื่อว่าโดยภาพรวมแล้วจังหวะดวงดาวในเชิงสุขภาพของตัวคุณเองนั้นไม่ได้มีปัญหาหรือไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ดวงดาวจะไปวุ่นๆ ในเรื่องภายในบ้าน ภายในครอบครัวเสียมากกว่า ดังนั้น อย่างน้อยเราก็ต้องวางแผนเอาใจใส่คนใกล้ชิด คนในบ้านให้มากหน่อย ส่วนเรื่องของการขับรถเดินทาง อุบัติเหตุนั้นดวงดาวไม่ได้แรง เชื่อว่าคุณไม่ได้มีประเด็นอะไรให้น่าเป็นกังวล

ราศีตุลย์ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้น ไม่ได้อยู่ในจุดที่น่ากังวลแต่อย่างใด เชื่อว่าราศีของคุณยังเป็นราศีที่อยู่ในจังหวะและโอกาสที่ดี ทำให้สิ่งที่มีปัญหาหรือความเจ็บป่วย ไม่สบาย โรคเรื้อรังนั้นจะอยู่ในจุดที่ดีขึ้น สำหรับใครที่มีเรื่องของการเดินทางเยอะๆ ในตอนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่ากังวล คุณยังสามารถดูแลในเรื่องการเดินทางได้ แต่ก็ขอให้อย่าประมาท ต้องดูแลเอาใจใส่และมีสติให้มากยิ่งขึ้น ปี้นี้อาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนรถยนต์คันใหม่ ใครวางแผนอยากจะออกรถ อาจจะมีข่าวดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วง ดวงดาวดีๆ ยังมีเข้ามาหลายดวง เพียงแต่คุณอาจจะต้องดูแลในเรื่องของอาหารการกินและน้ำหนักตัวให้มากหน่อย เพราะปีนี้เป็นปีที่ทำงานหนัก บางคนกินตามใจตัวเอง ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาตามมา ดังนั้นการออกกำลังกายจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น สำหรับใครที่มีเรื่องต้องเดินทางไกล ก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร การขับรถเดินทางอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ได้มีปัญหา แต่ของเหล่านี้อย่าไปประมาท ต้องใช้ชีวิตด้วยความรอบคอบและการมีสติคือสิ่งสำคัญที่สุด

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

เรื่องของสุขภาพต้องเตือนเยอะหน่อย ถึงแม้ดวงเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ จะดี แต่ในเรื่องสุขภาพนั้นเป็นประเด็นหนึ่งที่ต้องเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น อาการเจ็บป่วยไม่สบาย โรคเรื้อรัง สิ่งที่สร้างปัญหาความรำคาญใจให้กับเราจะเกิดขึ้นตามมา ดังนั้นต้องย้ำว่าในการดูแลตัวเองก็ดี ดูแลเรื่องของอาหารการกิน ยา เวลาพักผ่อนก็ตาม ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ หรืออาการที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้ออักเสบ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อตัวคุณเป็นอย่างมาก แนะนำว่าการหมั่นทำบุญโดยเฉพาะการสวดมนต์ในบทที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพระราหู จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวได้ หรือการทำบุญที่เกี่ยวข้องแสงสว่างก็ถือเป็นสิ่งที่ส่งผลดี

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

ส่วนในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นอาจจะต้องเตือนกันบ้างเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเลย อาจจะมีเรื่องจุกจิกแต่ไม่ได้อยู่ในจุดที่หนักอะไร ในเรื่องโรคภัยไข้เจ็บนั้นจะมีบางช่วงบางเดือนเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง เชื่อว่าปีนี้น่าจะเป็นปีที่คุณดูแลตัวเองในเรื่องของสุขภาพหรือเรื่องของการเดินทางได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญา

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ในเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ได้น่ากังวล ถือว่าเป็นปีที่สามารถดูแลตัวเองได้ ดวงดาวร้ายๆ แรงๆ มีเข้ามาบ้าง แต่เป็นผลในระยะสั้นบางช่วงบางเดือนเท่านั้น แต่โดยภาพรวมถือว่าเป็นปีที่คุณยังดูแลเอาใจใส่เรื่องของตัวคุณเอง ทั้งกายออกกำลังกาย ปรับเปลี่ยนชีวิต หรือคุณอาจจะกำลังตั้งเป้าวางแผนในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก


ราศีมีน 15 มี.ค. – 13 เม.ย.

ในเรื่องของสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่น่าเป็นห่วง ราศีของคุณเป็นราศีที่ดวงดีขึ้น สำหรับตัวคุณเองนั้นถ้ามีปัญหาในเรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบายอยู่ ก็จะมีโอกาสในการรักษา ได้หมอ ได้ยาที่ถูกโฉลกกับตัวคุณมากยิ่งขึ้น หรือใครตั้งใจอยากจะออกกำลังกายดูแลตัวเอง ปีนี้เป็นปีแห่งการวางแผนชีวิตในวงรอบใหม่สำหรับตัวคุณด้วยเหมือนกัน ส่วนเรื่องการขับรถเดินทางไกลไม่ได้มีประเด็นอะไร ขอให้คุณใช้สติ ความรอบคอบควบคู่กันไปด้วย

  

ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่

"เสริมชะตา พยากรณ์ดวงปี 2562 อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook