หมอช้าง เปิดดวงความรัก ทั้ง 12 ราศีในปี 2562

หมอช้าง เปิดดวงความรัก ทั้ง 12 ราศีในปี 2562

หมอช้าง เปิดดวงความรัก ทั้ง 12 ราศีในปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงปี 2562 เสริมชะตา 12 ราศีให้ปังตลอดปี โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

ในปี 2562 นี้ถือว่าเป็นปีที่กลับมามีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของดวงดาวหลายดวง ไม่ว่าจะเป็นการโคจรของดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา หรือแม้กระทั่งการโคจรย้ายราศีของดาวราหู ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อดวงชะตาทั้งสิบสองราศีด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นสำหรับเรื่องของดวงต้องบอกว่าในปีนี้เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่องหลายอย่างเกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญนั้นไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงจะแรงแค่ไหนก็ตาม ถ้าหากเราได้เตรียมตัววางแผนชีวิตไว้ล่วงหน้า ก็เชื่อว่ากระแสของดวงดาวนั้นจะส่งผลต่อชีวิตของเราให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ด้วยอย่างแน่นอน

เช็คดวงตลอดปี พ.ศ. 2562 ครบทั้ง 12 ราศี เจาะลึกเรื่องความรัก โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พยากรณ์ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ใครจะดวงรุ่งตลอดปีหรือใครจะต้องระมัดระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ มาเช็คดวงของคุณกัน 

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีเมษ ราศีเมษ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.

เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก ใครอยู่ในช่วงวัยแห่งการเริ่มต้นชีวิต โอกาสที่ความรักจะมีความสุข ความลงตัว ได้แต่งงานมีครอบครัวก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ และเป็นความดีสำหรับคนที่อยากมีบุตร ในปีนี้ดวงดาวมีความสมพงศ์ ทำให้มีสมาชิกใหม่ได้ไม่ยากนัก หรือการขยับขยายต่อเติมที่อยู่อาศัย ทำเรือนหอ หรือมีบ้านหลังใหม่ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับครอบครัวเลยทีเดียว และยังเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ตั้งใจอยากมีลูกมีบุตร ในปีนี้จัดว่าเป็นปีที่ดวงดาวมีความสมพงษ์ ทำให้มีข่าวดี มีสมาชิกใหม่เข้ามาได้อย่างไม่ยากนัก หรือแม้กระทั่งคนที่ตั้งใจในเรื่องการขยับขยายครอบครัว จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีทำให้การต่อเติมที่อยู่อาศัย ทำเรือนหอ หรือมีบ้านหลังใหม่ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับครอบครัวเลยทีเดียว

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีพฤษภราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ในปีนี้ใครตั้งใจอยากจะเตรียมตัวเริ่มต้นความรักครั้งใหม่นี่คือโอกาสทองของคุณ แต่ด้วยความที่ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างแรง บางคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ต้นปี หรืออาจจะเป็นช่วงประมาณกลางปี จังหวะดวงดาวนั้นจะส่งผลทำให้ปัญหาอุปสรรคในชีวิตรักของคุณนั้นออกไป คุณจะได้พบเจอสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น โอกาสความรักเป็นโอกาสดีนาทีทองในปีนี้ ส่วนใครที่อยู่ในวัยอันพร้อมจะได้สละโสดก็มีลุ้นเข้ามาอย่างแน่นอน ใครสละโสดไปแล้ว มีคู่มีแฟนแล้ว การวางแผนในเรื่องของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการแต่งงานหมั้นหมาย มีลูกมีบุตร ดูเรือนหอ เรื่องความรักนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ ในปีนี้เลย

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีเมถุนราศีเมถุน 15 มิ.ย. –  16 ก.ค.

มีจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ มีโอกาสสละโสด แต่อาจเป็นการสละโสดแบบฉับพลันกะทันหัน ในการเริ่มต้นความรักคุณอาจจะเจอกับปุ๊บปิ๊งกับปั๊บ จนคิดได้ว่าบุพเพสันนิวาสก็ได้ อะไรที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตคุณไป คุณจะได้พบสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นเข้ามาแทนที่ แต่ฝากเตือนสำหรับคนมีคู่ จังหวะดวงดาวที่ค่อนข้างแรงจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของมือที่สามได้ ในเรื่องความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น ใครที่ตั้งใจอยากจะมีแฟนต่างเชื้อชาติ ศาสนาหรืออายุห่างกันมากๆ ปีนี้น่าจะสมหวัง แต่ฝากเตือนสำหรับคนที่มีคู่ มีครอบครัวอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวที่ค่อนข้างแรงจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของมือที่สาม หรือปัญหาในเรื่องของความไม่ไว้วางใจกันได้ ดังนั้นในปีนี้เป็นปีที่แนะนำว่า คุณควรแบ่งเวลาให้ลงตัวระหว่างเรื่องงานกับเรื่องความรัก และถ้ามีโอกาสเดินทางบ่อยๆ ก็ควรพาแฟนคุณเดินทางไปด้วย ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดกระแสความแรงหรือทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีสำหรับตัวคุณได้

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีกรกฏราศีกรกฏ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.

อยู่ในจุดที่ลงตัวขึ้น พอดวงคุณเริ่มดีขึ้นอะไรที่เป็นปัญหาก็จะออกจากชีวิตเราไป ดังนั้นในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องความรักสูงมาก ขอให้มั่นใจในการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีต่อคุณแน่นอน สำหรับคนที่ยังโสดต้องย้ำว่าคนที่จะเข้ามาอาจจะมีอายุวัยที่มากกว่าเราพอสมควร หรือมีความไม่สมดุลกันในเรื่องเชื้อชาติ ศาสนาอยู่บ้าง แต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี รวมไปถึงคนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้ว โอกาสที่จะมีการขยับขยายหรือใครที่วางแผนในเรื่องของการมีลูกมีบุตรในปีนี้ ก็เป็นปีที่จะมีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีสิงห์ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ราศีของคุณอาจจะเจอเรื่องวุ่นวายความผิดหวังในช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ดวงดาวเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดังนั้นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นความรักใหม่ ๆ สำหรับคนยังโสดอยู่ก็จะมีความสำเร็จ  ส่วนคนมีคู่มีครอบครัวแล้ว อยากวางแผนเรื่องการมีบุตร มีโอกาสได้รับข่าวดี ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว อยากจะวางแผนในเรื่องของการมีลูก มีบุตร ในปีนี้จัดว่าเป็นปีที่มีจังหวะและความลงตัวที่ดี โอกาสที่จะได้รับข่าวดีนั้นก็มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน ใครที่เคยเครียด เคยผิดหวังเสียใจในเรื่องความรัก เชื่อว่าปีใหม่นี้น่าจะเป็นโอกาสในทิศทางที่ดีขึ้นเยอะ

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีกันย์ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

จังหวะดวงดาวทำให้ความรัก ความสัมพันธ์เป็นปึกแผ่นมากยิ่งขึ้น คุณจะได้กำลังใจที่ดีจากคนในครอบครัว สำหรับใครที่อยากจะขยับขยายต่อเติม ด้วยความที่ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ใครที่วางแผนต่อเติมห้อง ทำบ้านเพิ่ม หรือบางคนกำลังจะซื้อบ้านใหม่ ก็ถือเป็นความลงตัวในเรื่องของดวง จะส่งผลทำให้ความวุ่นวายลดน้อยลง แต่ถ้าเกิดใครที่ไม่ได้วางแผนอะไรเอาไว้ อาจจะลองจัดบ้านจัดห้องสักนิด ก็จะทำให้เรื่องของความวุ่นวายต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากดวงนั้นลดน้อยลงไปได้ด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนคนที่ขึ้นบ้านใหม่พอดีในตอนนี้ ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดกระแสที่ดี จะได้บ้านใหม่ที่อยู่แล้วมีความสุข มีความก้าวหน้าที่ดีตามมาได้ด้วย สำหรับคนที่ยังเป็นโสดและอยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ แนะนำว่าหากมีตัวช่วยอย่างเช่นพ่อสื่อแม่สื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้หลักผู้ใหญ่ที่ช่วยแนะนำคนที่ใช่ คนที่ถูกสเป็ค หรือคนที่เป็นคู่ของคุณให้รู้จักนั้น ก็จะมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรักที่ดีขึ้น

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีตุลย์ราศีตุลย์ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

อยู่ในเกณฑ์ที่ลงตัว เป็นราศีที่ดวงดาวความรัก ไม่ได้มีความแรงมากนัก สำหรับคนที่เจอกันตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ในปีนี้เป็นการสานต่อความสัมพันธ์พัฒนากันไปอีกขั้น แถมดวงคู่ครองอาจจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน หรือเรื่องธุรกิจให้คุณได้มากเป็นพิเศษ สำหรับใครที่ตั้งใจอยากจะวางแผนครอบครัว แต่งงานหมั้นหมาย มีลูกมีบุตร จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดี ส่วนคนที่ยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ที่อยากจะเริ่มต้นใหม่ในปีนี้ ก็มีดวงดาวดี ๆ มีตัวช่วยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อน ๆ ซึ่งจะเป็นพ่อสื่อแม่สื่อที่ดีที่จะทำให้คุณได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ได้ด้วย

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีพิจิกราศีพิจิก 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ในเรื่องความรักนั้นราศีของคุณเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของความรักครั้งใหม่ ใครยังเป็นโสด การจะได้พบเจอคนที่ใช่ คนที่ถูกใจ ถูกสเป็ค มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นปีที่มีโอกาสทองในเรื่องการสละโสดเลยก็ว่าได้ หรือแม้กระทั่งคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว การวางแผนหมั้นหมายแต่งงาน หรือคนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วจะมีลูกมีบุตร จังหวะดวงดาวก็ส่งผลในทิศทางที่เป็นบวกเป็นอย่างมาก เชื่อว่าอะไรต่างๆ ที่เคยเป็นความทุกข์ใจ หรือสิ่งที่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ชีวิตรักของคุณ รวมทั้งคนที่ไม่ค่อยจริงใจทั้งหลาย จะมีเหตุทำให้เราได้รู้ความจริงและมีโอกาสได้เริ่ม ได้เจอกับคนใหม่ สิ่งใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขความลงตัวทั้งคนที่ยังโสดและคนที่มีคู่แล้วก็ตาม

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีธนูราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

จังหวะดวงดาวต้องใจเย็นลงเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่ต้องเตือนคนที่ยังโสดว่าต้องใช้เวลาคบหาดูใจกันสักนิด เพราะเราอาจไปเจอคนมีคู่หรือมีเจ้าของอยู่แล้ว ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังให้มากหน่อย สำหรับคนมีคู่ต้องกระชับความสัมพันธ์กัน เพราะปีนี้คุณทำงานหนัก ถ้าจะให้ดีแนะนำให้หาโอกาสไปเที่ยวกับแฟน ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวลงได้ ข่าวดีนั้นยังมีเข้ามา สำหรับใครที่อยากแต่งงานหมั้นหมายจะได้มีโอกาส แต่ฝากไว้ว่าอาจจะเป็นไปในแบบฉับพลัน กระทันหัน ตั้งตัวไม่ทัน อยู่ดีๆ ก็ประกาศแต่ง ดังนั้นต้องดูความพร้อมในเรื่องอื่นๆ ของชีวิตเราด้วย ที่สำคัญต้องช่วยกันตรวจสอบ ทั้งตัวเราเอง คนรอบข้าง พาไปให้คุณพ่อคุณแม่ดู พาไปให้เพื่อนๆ ทำความรู้จักจะได้ช่วยกันดูและไม่มีปัญหาตามมา

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีมังกรราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพราะราศีของคุณเป็นราศีที่จังหวะของดาวร้ายจะย้ายออก ดังนั้นคนที่ไม่ดี คนที่เข้ามาหลอกลวง มาเอาเปรียบชีวิตคุณก็จะออกไปเช่นเดียวกัน และที่สำคัญมีสิ่งใหม่ที่จะทำให้ชีวิตรักของคุณนั้นมีความสุขมีความก้าวหน้าเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย ดังนั้นสิ่งสำคัญคือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นก็อย่าเพิ่งไปตกใจ ขอให้มั่นใจว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลดีต่อชีวิตคุณอย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วเชื่อว่าจังหวะดวงดาวที่ดีขึ้น ส่งผลให้ปัญหาอุปสรรคที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้จะลดน้อยลง ใครที่โกรธหรือทะเลาะอะไรกันอยู่จะสามารถกลับมาพูดคุยดูแลความสัมพันธ์กันได้อย่างต่อเนื่องด้วย

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีกุมภ์ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ยังอยู่ในจุดที่ลงตัว คุณเป็นราศีที่คู่ครองจะสนับสนุนเรื่องการงาน อาจจะช่วยแบ่งเบาภาระในเรื่องงานบางอย่าง  หรือช่วยสร้างความมั่นคงในครอบครัวของคุณในทางที่ดีขึ้น ดังนั้น ใครมีคู่อยู่แล้วถือว่าจังหวะดวงดาวนั้นส่งผลทำให้เกิดความรักความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวกขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ตั้งใจจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่นั้น ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีเช่นเดียวกัน คุณจะสามารถพบเจอคนที่ใช่ โดยอาจจะเป็นการเจอในระหว่างการไปติดต่องาน ออกไปประชุม หรือเป็นเพื่อนร่วมงาน คนในที่ทำงานเดียวกัน ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงของคุณได้เป็นอย่างมาก

ทำนายดวง หมอช้าง ราศีมีน
ราศีมีน 15 มี.ค. – 13 เม.ย.

เป็นปีที่ดีสำหรับใครที่อยากวางแผนเรื่องของคู่ครอง เพราะจังหวะของดวงดาวส่งผลให้มีโอกาส คนที่ยังโสดต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีแห่งการสละโสดได้เช่นเดียวกัน จะได้เจอคนที่ใช่ หรือคนที่ก่อนหน้านี้ความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ ในปีนี้จังหวะดวงดาวส่งผลให้สิ่งที่ไม่ดีอยู่กับดวงเราไม่ได้ คุณจะมีสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น หรือจะมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ดีขึ้นเข้ามา อย่างไรก็ตามต้องย้ำว่าเรื่องในบ้านนั้นมีความวุ่นวายหลายอย่าง ตัวคุณกับแฟนไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องญาติพี่น้องผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งหลาย ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ และเรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในปีนี้

 

ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่

"เสริมชะตา พยากรณ์ดวงปี 2562 อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook