ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน        อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ ตัวกลางในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ หรือ อาจได้รับโชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 22-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจถูกเลื่อนนัด หรือ ปฏิเสธได้

การงาน       เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการเป็นผู้ “ให้” ก่อน โดยเฉพาะให้โอกาส ก็จะทำให้ได้รับโอกาสกลับคืนมามากกว่าที่คิด แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีเกณฑ์เจอคนดีแต่ปาก รับปากแล้วทำไม่สำเร็จ ที่จะทำให้เสียหายได้

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ผูกพันสายใยรักให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด หากได้พบปะ สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก แต่ยั้งใจสักนิด เพราะรักนี้ ...ไม่จีรัง

ครอบครัว      วันที่ 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

โชคลาภ       วันที่ 18-20 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืน

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook