ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่ตั้งใจ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ และ รอบคอบให้มากขึ้น ทั้งเหตุ/ภัยจากการเดินทาง จากงาน หรือถูกหักหลัง คดโกงจากคนที่คิดไม่ถึง...อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไป!

การงาน       ขยันเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากยิ่งขึ้น ก็จะส่งผลดีกับงาน ภารกิจที่กระทำ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจทำให้ได้งานใหม่ แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ ระวังที่จะหักโหมร่างกายมากเกินไป และหลีกเลี่ยงที่จะ “ขัดขา” ผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ตัวเองล้มคว่ำเองได้!

ความรัก        การเดินทางร่วมกัน และ ยอมรับฟัง เคารพความคิดเห็นที่ต่างกันของกันและกัน ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” หากนำขึ้นมาเป็นเหตุสำคัญ ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ       วันที่ 12-14 ควรระวังตัวให้มากยิ่งขึ้น หากจะเดินทางยามวิกาล หรือ เข้าสถานบันเทิงเพียงลำพัง เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัย อันตรายร้ายแรงได้

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภ แต่อย่าเชื่อใจใคร เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้หมดตัวได้

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook