ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังให้มากขึ้น โดยเฉพาะเหตุที่เกิดภายในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นกว่าที่คิด และวันที่ 10-11 อย่าประมาทหากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจไม่ได้ดังที่หวัง

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสักนิด หากปล่อยให้อารมณ์เป็นใหญ่  ก็อาจทำให้งานสำคัญที่กำลังกระทำ “พัง” อย่างไม่ทันตั้งตัว สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน อาจถูกผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาเขม่น ไม่ชอบใจ จนถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ให้ออกจากงานทันที!

ความรัก        หากหมกมุ่นกับเรื่องของครอบครัว ญาติโกญาติกามากเกินไป จนลืมใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา เขาหรือเธอคนนั้น ก็อาจเผลอแบ่งปันใจไปให้คนอื่น...ระวัง!  สำหรับคนโสด ไม่ต้องไขว่คว้าหารักที่ไหน ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการกินยา เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ       วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังความฝัน จินตนาการที่ไกลเกิน ไม่มีขอบเขต ก็อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวเช่นกัน

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook