ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน        วันที่ 10-11 อยู่ในเกณฑ์ดี หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ผู้อื่นค้างชำระมาเป็นเวลานานๆ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้ “กู้ยืม” หรือ ลงนามค้ำประกันใดๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหาย หรือคนรักที่เพิ่งคบหา ดูใจ เพราะอาจถูก “ชักดาบ” ได้อย่างง่ายๆ

การงาน         เข้าสังคม คบหามิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น ก็อาจทำให้เกิดความคิดที่จะหาลาภผลมากขึ้นตามไปด้วย  แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะเสนอความคิดริเริ่ม หรือ ถูกชักชวนให้ร่วมงาน ร่วมลงทุนใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกทรยศ หักหลังได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “ร้อนที่” ที่จะทำให้ถูกเปลี่ยนแปลง โยกย้ายงานอย่างง่ายๆ

ความรัก       สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรมีสติ ยั้งคิดสักนิด หากมีเรื่องที่เกี่ยวพันกับผลประโยชน์ใดๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ถูกหลอกลวง คดโกงได้ทั้งนั้น สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจ ใช้เวลาที่จะอดทน รอคอยนานหน่อย เพราะเขา/เธอ คนนั้นมีตัวเลือกให้พิจารณาเยอะ

สุขภาพ       ระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ควรระวังกล้ามเนื้อขา เข่า อาจอักเสบจนเจ็บเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ       วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรยั้งสติ คิดสักนิด...โลภมากไป ลาภหายหมด!              

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook