ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2561 ราศีกรกฎ  15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้  จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดีมีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่จะมีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีหรือประสบการณ์ที่สะสมมาในการทำงาน เพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้น แต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัดไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อน

ความรัก  ทางด้านความรัก คนที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว  ในเดือนนี้มีเกณฑ์ดี มีความอบอุ่น รักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี  มีโชคลาภ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับความเครียด สายตา และระบบช่องท้อง ถ้ามีอาการให้รีบไปปรึกษา หรือรับการตรวจจากแพทย์จะดีที่สุดค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook