เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2561

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์แรก วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2561 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  คุณจะทำงานแบบไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย เหนื่อยมาก แต่ได้ผลดี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงานที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน เพราะ ปกติแล้วคุณเป็นคนชอบลุยเดี่ยว  ทางด้านการเงิน ในช่วงนี้จะได้รับรายได้พิเศษ หรือค่าตอบแทนจากความสามารถของคุณเอง

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะได้รับความไม่สบายใจ เพราะสุขภาพของหวานใจที่เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ไม่แข็งแรง จะได้ของขลังที่หายาก  ส่วนคนที่โสด มิตรผู้หญิงจะแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก และคุณพึงพอใจมาก

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ดี มีเรื่องน่ายินดีจากบุตรหลาน หรือบริวาร จะได้รับของใหม่เข้าบ้านเป็นของใช้ราคาแพง อาจจะเป็นพาหนะคันงาม หรือของประดับมีค่า  สุขภาพ จะมีการเจ็บป่วยจากความเครียด ระวังเรื่องของสายตา และโรคกระเพาะ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้  มีความสมบูรณ์ แลดูราบรื่น มีเกณฑ์ได้พบมิตรเป็นผู้หญิงผิวขาวท้วม แต่หากคุณมีเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานลักษณะดังกล่าว ในช่วงนี้จะได้รับความช่วยเหลือ หรือการสนับสนุนดี  ทางด้านการเงิน ในปักษ์นี้จะหมดไปกับการซื้อของใช้ หรือของสวยงาม

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว คุณจะมีความรู้สึกเหนื่อย หรืออ่อนเพลียมากกับหวานใจ แต่จะเป็นเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความจริงใจ และความหวังดีจากมิตรต่างวัยที่มีอายุ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความอุดมสมบูรณ์ดี จะได้รับข่าวดีจากญาติพี่น้อง ได้ไปงานมงคล  สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของช่องท้อง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้  คุณจะได้พบสังคมใหม่ทางด้านการงาน จะมีการติดต่อพบปะผู้คนมากขึ้น มีช่องทางที่ดีทางด้านการงานจากความขยันของคุณเอง แต่ขอให้ระวังความยุ่งยาก หรือปัญหาจากคนที่คุณไว้ใจ จะทำให้คุณผิดหวังค่ะ  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน หรือกระเป๋าสตางค์หาย ขอให้ระวัง

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันสักระยะ ด้วยความเข้ากันไม่ได้ คุยกันเป็นทะเลาะทุกครั้งไป จะได้ใช้เวลากลั่นกรองความคิด และตัดสินใจครั้งสำคัญค่ะ  สำหรับคนโสด มีคนเข้ามามากมายในช่วงนี้ แต่คุณยังไม่มองใครเป็นพิเศษ ในปักษ์นี้ คุณจะมีเกณฑ์พบมิตรต่างเพศจากการเดินทาง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีความยุ่งยากบางอย่างเกี่ยวกับบริวารในครอบครัว ทำให้อารมณ์ของแต่ละคนไม่ค่อยโสภานัก  ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวกับข้อเท้า หรือขา

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้  คุณจะมีการลงทุนในธุรกิจใหม่ ที่มีคนชวนคุณร่วมหุ้น ระวังความขัดแย้งกันระหว่างหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน คุณจะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ และไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ค่ะ  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับลาภผลแบบไม่คาดฝัน

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีความสุขมาก น่าจะได้รับข่าวดีมาก ๆ ข่าวมงคลด้วยนะคะ หากคุณรอที่จะให้หวานใจของคุณตกลงปลงใจกับคุณ ปักษ์นี้มีคำตอบค่ะ  สำหรับคนโสด จะมีคนมาทาบทาม มีพ่อสื่อแม่ชักมาเจรจา คุณพิจารณาดูได้ในช่วงนี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีความสุขสงบดี ไม่มีปัญหาอะไร รวมถึงสุขภาพก็แข็งแรงดี

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้  มีความสำเร็จดีเป็นพิเศษ จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย หรือผู้อาวุโสให้ทำงานได้อย่างลุล่วง คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจ หรือตำแหน่งงานสูง ให้ความช่วยเหลือ และแนะนำลู่ทางด้านการงานให้คุณด้วย  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษแบบไม่คาดคิด หรือแบบลับ ๆ เช่น เงินใต้โต๊ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ความเจ้าอารมณ์ของคุณจะทำให้บรรยากาศไม่ดีเอาซะเลย จะรู้สึกหงุดหงิดและขี้เบื่อ ในช่วงนี้ คนรักเก่าหรือเพื่อนเก่าจะติดต่อมา จะมีการเดินทางไปในงานมงคลซึ่งทำให้คุณรู้สึกสุขใจค่ะ  สำหรับคนโสด จะต้องทำใจนิดหน่อย  ในช่วงนี้แลดูเงียบเหงา คนที่เคยคุ้นหน้าหายไป ไม่ส่งข่าว แต่เร็ว ๆ นี้ คุณจะมีการติดต่อกับคนต่างแดน ซึ่งจากมิตรภาพที่ดี จะทำให้คุณมีกำลังใจมากขึ้น

ครอบครัว  ในครอบครัว ปักษ์นี้มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือไปท่องเที่ยว แต่ว่าขอให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับการแพ้อากาศไว้ให้มาก ๆ จะมีเกณฑ์ที่จะปรับปรุงซ่อมแซม และต่อเติมที่อยู่อาศัยในปักษ์นี้ด้วย

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้  คุณทำงานเหมือนไม่มีชีวิตชีวา ปล่อยไปเรื่อย ๆอย่างนั้น  มีความรู้สึกเบื่อหน่าย อยากหลีกหนีความจำเจ จะถูกทาบทามไปสัมภาษณ์งานใหม่ที่คุณตื่นเต้นมาก และมีแนวโน้มในการเปลี่ยนงาน อาจจะต้องทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน แต่มีความสำเร็จในปักษ์นี้  ทางด้านการเงิน จะมีความสามารถสูงในการหาเงิน แต่ก็มีความสามารถในการละลายเงินได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังเรื่องของการผิดศีลธรรมนะคะ อย่าประมาท ต้องรู้จักระงับจิตใจไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่มีปัญหาในตอนต่อไป  สำหรับคนโสด คุณรู้สึกสับสนในอารมณ์ของตนเองเนื่องจากคุณคิดมากเกินไป ในเรื่องความรัก ถ้าถึงเวลาที่รักจะมา คุณก็ห้ามไม่ได้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ระวังสุขภาพของเด็กเล็ก และบริวารในบ้านจะเจ็บป่วย แบบคนนั้นเป็น คนนี้หายนะคะ ผู้ใหญ่จะเครียดมาก ให้ระวังเรื่องของสายตา

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้  ให้ระวังเรื่องของความไม่รอบคอบของตนเองในการจัดทำเอกสารที่สำคัญ จะทำให้เกิดการเสียหายได้ ระวังอารมณ์ของตนเองไว้ด้วยค่ะ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกไม่ถูกอกถูกใจไปซะทุกอย่าง คนรอบข้างตามไม่ทันเลย  ทางด้านการเงิน มีเหตุให้เสียสตางค์ ระวังเรื่องของรายจ่ายฟุ่มเฟือยด้วย

ความรัก  ในปักษ์นี้คนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นนักเดินทาง หรือคนที่เป็นชาวต่างชาติ ผิวขาว รูปร่างท้วมแน่นอนค่ะ สำหรับคนที่ไม่โสด จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขมาก ๆ น่ายินดีด้วยจริง ๆ 

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้น ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาค่ะ ระวังสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องของกระเพาะ และระบบทางเดินอาหารไว้ด้วย

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ มีความสำเร็จเกินคาดหมาย ได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล และจะได้ทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างชาติ หรือทำงานกับคนต่างชาติ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการศึกษาต่อในหลักสูตรพิเศษต่าง ๆ หรือใครที่คิดจะเรียนต่อ ในปักษ์นี้จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างค่ะ ทางด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสหมดเปลืองโดยเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่ตลอดเวลา ขอให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษกับหวานใจ ทนอีกนิดนะคะ อย่าย่อท้อ เพราะหลังจากช่วงนี้ไปแล้วจะดีขึ้นค่ะ  ทางด้านคนโสด คุณจะได้พบคนพิเศษจากแวดวงการงานของคุณเอง

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีความคิดขัดแย้งกันในทุกด้าน ไม่ลงตัวกันสักอย่างเดียว ใจเย็น ๆ ค่ะ จะได้เดินทางแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของหัวใจ  ปวดหลัง หรืออาการปวดกระดูก

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้  คุณจะมีโอกาสดีในด้านการติดต่องาน การค้ากับต่างถิ่น ต่างแดนได้ข่าวดี  สมัครงานใหม่จะได้รับพิจารณา คนผิวขาว รูปร่างท้วม จะนำลาภมาให้  ทางด้านการเงิน ได้รับเงินพิเศษ เงินตกเบิก เงินค่านายหน้า มีการสะพัดด้านการเงินดี ไม่ขาดมือ

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย  ไม่ค่อยมีเหตุมีผลกันเท่าที่ควร ใจเย็น ๆ นะคะ ค่อย ๆ เจรจากันค่ะ ระวังจะทะเลาะกันด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับส่วนแบ่งหรือเงินทอง  ในปักษ์นี้สำหรับคนโสด ความที่คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ให้กำลังใจผู้อื่นเก่ง และเป็นมิตร จะมีคนเข้ามาขอเป็นเพื่อนด้วยในปักษ์นี้

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวไม่เป็นมงคล การจากไปของญาติมิตร หรืออย่างดีที่สุดจะป่วยหนักมาก ต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด แนะนำให้ทำบุญ ทำทาน ตักบาตรในช่วงนี้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้  คุณจะมีความยุ่งยากในการทำงานค่อนข้างมาก เนื่องจากมีคนไม่ประสงค์ดีกับคุณเท่าที่ควร ทำให้คุณต้องทำงานแบบขาดผู้ช่วยคิด ช่วยทำ งานเกิดความล่าช้า ไม่เสร็จตามกำหนด ระวังปัญหาความขัดแย้งไว้ด้วย ทางด้านการเงินของคุณ ในช่วงนี้จะมีใช้จ่ายแบบหมุนคล่องตัว ไม่ติดขัด แต่ไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีเรื่องบาดหมางใจกันเล็กน้อย อย่าใช้อารมณ์นะคะ ใช้เหตุผลค่ะ คนเรารักกันต้องให้อภัยกันค่ะ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ จะได้พบมิตรใหม่ที่ดีจากการทำงาน หรือคนที่คุณไปติดต่องานด้วย เป็นเพื่อนที่ดีกันไปก่อน อย่ารีบร้อน

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีมาก ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ มีญาติมิตรพร้อมหน้า สุขภาพแข็งแรง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีบางอย่าง จะมีโอกาสได้แสดงความสามารถพิเศษของตนเองออกมาให้ทุกคนรับรู้ หากคุณทำงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ คุณจะได้รับความก้าวหน้ามากกว่าอาชีพอื่น ๆ ในปักษ์นี้ ทางด้านการเงิน ได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง มีเงินเก็บแน่ในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้ว จะได้รับของขวัญที่มีค่าจากหวานใจคนสำคัญ ทำให้มีความสุขมาก จะย้ายที่อยู่ใหม่ หรือตกแต่งห้องหับใหม่ค่ะ  สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะได้รับความรู้สึกสดชื่นมากจากเพื่อนใหม่ที่อ่อนวัยกว่า แต่หัวใจเดียวกัน ระวังคนยุแหย่ หรือกล่าวถึงในแง่ลบด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความสุขดีกันทุกคน จะมีก็ให้ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะเล็กน้อยค่ะ อาจจะได้รับข่าวมงคลจากญาติมิตร หรือในครอบครัวคุณเอง  สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงด้านการงาน และเป็นงานที่คุณชอบ งานด้านคอมพิวเตอร์ งานที่เกี่ยวกับสื่อต่างๆ จะได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ  ด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี เตรียมตัวรับโชคก้อนใหญ่ได้เลย และจะมาจากการทำงานที่เกี่ยวกับค่านายหน้าหรือผลตอบแทนแบบที่คุ้มค่าเหนื่อย

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักอย่างอบอุ่นกับคนที่คุณหมายปอง ส่วนอนาคตนั้นค่อนข้างงดงาม น่าพึงพอใจทั้งสองฝ่าย สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีความคิดที่จะลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน อาจจะเกี่ยวกับการออกแบบ หรือของแต่งบ้าน เป็นการเริ่มต้นที่ดี

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ และเรื่องของการเสียทรัพย์ เพราะถูกกู้ยืมแล้วไม่ได้คืน ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ แต่ไม่เป็นอะไรหนักหนา ไม่ต้องกังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook