ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน            “ขยัน” ถึงจะได้มา แต่จากอารมณ์รีบร้อน หรือเชื่อคนง่ายเกินไปโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ก็จะทำให้ “หมดไป” อย่างรวดเร็ว และวันที่ 20-22 ก็มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้ไม่ได้ หรือ ใช้ไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน  

การงาน           ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ เกี่ยวกับศาสนา หรือ การศึกษาระดับสูงอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะได้งานใหม่ หางานที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้าทำสัญญาหรือนิติกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ ควรระวังอาจถูกฉ้อโกง หักหลัง

ความรัก         หากเดินทางร่วมกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยเรื่องศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขไปเลย สำหรับคนโสด ทั้งจากการร่วมกิจกรรมในสถานศึกษา ศาสนสถาน หรือ เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัดไกลๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว        วันที่ 23-25 หากสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ ผลประโยชน์ที่เห็นไม่ตรงกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ระวังอารมณ์ร้อน รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเช่นกัน

คำแนะนำ        นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook