ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน        อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือได้ผลกำไรจากการลงทุนที่ผ่านมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดาที่จะทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก และวันที่ 20-22 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

การงาน         ความคิดที่จะริเริ่ม คิดค้น แสวงหาเส้นทางใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีพลังเปี่ยมล้นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวัง แต่วันที่ 20-22 ควรระวัง เหตุไม่คาดฝัน ที่จะนำไปสู่การตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่ได้คิดพิจารณาให้ดีๆ ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจส่งผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหันด้วย

ความรัก         รักหวือหวา โรแมนติก แค่พบสบตาก็คิดว่าใช่แล้ว ก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่มีเหตุผลในสัปดาห์นี้ หากได้ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์กัน แต่ควรทำใจสักนิด เพราะมีโอกาสสูงจะเป็นแค่คืนเดียวหรือแค่ครั้งคราวเท่านั้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ยั้งใจสักนิด เพราะหากเผลอกาย เผลอใจ ก็อาจทำให้พบทุกข์แสนสาหัสตามมา!

ครอบครัว       ใส่ใจดูแล เข้มงวดกับบุตร-ธิดาให้มากขึ้นสักนิด จากวัยระเริงก็อาจทำให้มีเหตุ/ภัยตามมา

โชคลาภ        วันที่ 21-22 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังเหตุพลิกผันใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน               

สุขภาพ         ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง คอ บ่า ไหล่ ให้มากๆ เพราะหากใช้งานหนักเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ เจ็บปวดได้

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook