ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังสักนิด หากใจดี ใจอ่อน หรือมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินอย่างไม่ควรจะเสียได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน        คำตอบที่ไม่อาจหาเจอ! เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุจากการติดต่อสัมพันธ์ที่อาจทำให้สูญเสียมิตร แตกหักกับหุ้นส่วน หรือผู้ที่ร่วมงานด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไม่พอใจจนอาจเป็นอุปสรรค คอยกลั่นแกล้งทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย             

ความรัก        เสน่ห์ที่มากล้น อ่อนโยน อ่อนไหวกับคนอื่น ก็ควรระวังเพราะอาจเป็นเหตุทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเช่นกัน กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากเผลอตัว เผลอใจ วันที่ 19-20 ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

ครอบครัว       วันที่ 23-25 ควรระวังหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้เช่นกัน

สุขภาพ          อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทำศัลยกรรมเสริมความงาม ก็อาจไม่ได้ผลดีดังที่หวัง

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook