ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่วันที่ 20-22 มีเกณฑ์สูญเสียสูง จากเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้ลาภผลที่คิดว่าจะได้นั้นล่าช้า หรือไม่ได้เลย! รวมถึงอาจเป็นเหตุทำให้แตกแยกกับมิตรสหายและคนรักอีกด้วย

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี โคจรวิปริต จึงควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ทั้งจากการติดต่อ เจรจา หรือสื่อสัมพันธ์อื่นๆ เช่นการใช้สื่อออนไลน์ รวมถึงการสมัครงานของมนุษย์เงินเดือน ที่ควรให้ชัดเจน ไม่มีนัยคลุมเครือ แอบแฝง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จผลอย่างรวดเร็ว

ความรัก        ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะจากวันที่ 23-25 ถึงจะทำให้รักราบรื่นมีความสุขได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถึงจะคืบคลานอย่างเชื่องช้า หรือรู้สึกว่ากำลังถอยหลัง หากรักจริงหวังแต่งก็อย่าเพิ่งท้อ พยายามต่อไป!

ครอบครัว        รับฟังความคิดเห็นของญาติโกญาติกา และเพื่อนบ้านให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะทำให้ยังมีมิตรไมตรีต่อกัน

โชคลาภ        ได้มาก เสียมาก มีเกณฑ์พลิกผันสูงจากการแสวงหาโชคลาภใดๆ และวันที่ 20-22 ควรระมัดระวังให้มากขึ้น           

คำแนะนำ       จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook