ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       มีโอกาสได้ลาภผลจากการเป็นนายหน้า ตัวแทนซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 19-21 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะมีการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง จนเสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมาก หรือ สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน       วันที่ 19-20 การติดต่อสัมพันธ์ควรระมัดระวัง และรอบคอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ และทั้งสัปดาห์อย่าประมาท หากจะเดินทางทั้งไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้า มีปัญหายุ่งยากตามมา       

ความรัก       เดินทางร่วมกัน หรือร่วมกันปฏิบัติภารกิจ และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหาความรัก ควรระวังเพศตรงข้าม คนแปลกหน้า คนที่เพิ่งรู้จัก ที่จะเข้ามาพัวพัน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น และถูกข่มขู่ตามมา!

สุขภาพ        หลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ถึงจะทำให้ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บในสัปดาห์นี้

โชคลาภ       วันที่ 19-20 ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า   

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดวงอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป การเปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัยให้ “ดี” ขึ้น ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มีความสุขสบายมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook