ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน          รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 20-22 ตั้งสติให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินในเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน และระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ อาจทำให้ผิดใจ มีปัญหากับมิตรสหายจนแตกหักกันได้เช่นกัน

การงาน         กิจการ งานที่ทำอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้โชค ได้ลาภผล แต่ไม่ควรปล่อยให้อารมณ์ฟุ้งซ่าน มองโลกในแง่ร้าย หวาดระแวงผู้ใด รวมถึงการมอบหมาย สั่งงาน ก็ควรให้ชัดเจน โดยเฉพาะกับบุคคลที่มีสถานะต่ำกว่า ไม่ว่าจะเป็นลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจที่มอบหมายให้กระทำไม่สำเร็จดังที่หวัง

ความรัก         อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความรู้สึกไม่พึงใจ หรือ พูดตำหนิติเตียนเขา/เธอในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่จนหมดความสุขไปทั้งคู่ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น จากวันที่ 23-25 หากจะนัดเจอเขา/เธอ ก็ควรเผื่อใจสักนิดว่าอาจถูกปฏิเสธ หรือ ถูกเลื่อนนัดในนาทีสุดท้าย

สุขภาพ          สุดสัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ         มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าจะได้มา หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook