ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/aries_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2018-11-16T12:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

    การเงิน        รู้หน้าไม่รู้ใจ ในสัปดาห์นี้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจจะได้มาช้ากว่าที่คิดไว้  และที่ควรระวังคือการติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลที่ “ดูดี” หรือมีสถานะทางสังคมที่สูง อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ จนทำให้สูญเสียเงิน สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงาน        การนำเสนองานจากความคิดสร้างสรรค์ สิ่งใหม่ ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลตอบรับที่น่าพึงใจ แต่ควร “ปิดปาก” ให้สนิท หลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผยให้ผู้อื่นรู้ โดยเฉพาะมิตรสหายในวงการ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกขโมย

    ความรัก        วันที่ 20-22 ควรอดทน อดกลั้นให้มากเป็นพิเศษ ที่จะแสดงอารมณ์ปรวนแปร รุนแรงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ความรู้สึกรักของเขา/เธอที่ชืดชาอยู่แล้ว ..เย็นชามากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเป็นรักกุ๊กกิ๊ก ยังพอมีมาประปราย แต่รักจริง หวังแต่งยังไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัดค่ะ

    ครอบครัว      วันที่ 19-20 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านด้วย

    โชคลาภ        อยู่ในระยะมีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าจะได้มา ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตร่วมกับดาวเนปจูนอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการคบหากับมิตรสหาย แต่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือ เชื่อเพื่อนมากเกินไปโดยไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสีย เสียใจ เพราะถูกทรยศ หักหลัง!