ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2561 ราศีเมษ  13 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้  คุณจะต้องทำใจในหลายๆ อย่าง หากคุณมุ่งหวังในสิ่งใด สิ่งหนึ่งมากๆ จะไม่เป็นดังที่หวังนะคะ หากคุณจะต้องหางานใหม่เพื่อให้ตรงกับความสามารถ หรือตามที่ตนถนัดจะต้องรอไปก่อน ยังไม่ได้รับคำตอบในช่วงนี้อย่างแน่นอน หากคุณทำงานประจำก็ต้องทนไปก่อน จะมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนผู้ร่วมงาน ทั้งความคิด และคำพูด ขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีกับตัวคุณเองค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีช่องทางในการหาเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ขอให้คุณซื้อเป็นของมีค่าไว้จะดีที่สุดค่ะ จะได้ไม่มีทางใช้จ่ายออกไปค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้  แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนว่าจะไม่จีรัง ซึ่งเขาคนนี้ไม่ค่อยจะจริงใจเท่าไรนักนะคะ อย่าไปปักใจมากนักค่ะ จะผิดหวังคนเดียวนะคะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้างๆ  จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ อาจจะต้องพบกันน้อยลง หรือแยกกันอยู่เพื่อพิจารณาเรื่องราวที่ผ่านมา ในบางรายอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ

ครอบครัว  ในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว ขอให้ดูแลกันเป็นอย่างดีนะคะ คุณจะเหนื่อยกับการงานจนลืมดูแลสุขภาพของตนเองด้วยนะคะ อยากขอแนะนำว่าคุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook