ฝันเห็นงู ฝันเกี่ยวกับงู มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันเห็นงู ฝันเกี่ยวกับงู มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันเห็นงู ฝันเกี่ยวกับงู มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใคร ฝันเห็นงู ในความฝันจะรู้สึกกลัว เพราะงูดูน่ากลัว แต่หากหาข้อมูลเพื่อตีความหมายของความฝัน อาจจะแตกต่างในทางตรงข้าม ซึ่งอาจจะมีโชคดี หรือโชคร้ายก็เป็นได้ ฉะนั้นหากเมื่อคืน "ฝันเห็นงู" บางตำราก็บอกว่าจะเจอเนื้อคู่ แต่หาก ฝันเห็นงู 2 ตัว จะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ งูในฝันยังสามารถหมายถึง สัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ความโชคดี หรือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของคุณได้อีกด้วย

ฉะนั้นหากมีความฝันเกี่ยวกับ "งู" จะมีคำทำนายฝันที่ต่างกันออกไป Sanook Horoscope ได้รวมคำทำนายเมื่อ ฝันเห็นงู ในรูปแบบต่างๆ พร้อมเลขให้โชค มาอ่านพร้อมๆ กันเลย

ฝันเห็นงู

หากใครฝันเห็นงู มีคำทำนายว่า จะได้บุตรหญิง หรือได้ลาภจากเพศเดียวกัน ชายโสด จะได้เนื้อคู่ หรือได้ลาภจากฝ่ายหญิง บางตำราก็ว่า ของที่หายจะได้รับคืนมาในเร็ววัน หรือมิฉะนั้น ก็จะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ อีกตำราก็ทำนายว่า จะมีความสุขความเจริญ ปราศจากโรคภัย

เลขเด็ดจากความฝัน : 24,08,28,48,27

ฝันเห็นงูตาย

ในความเป็นจริงแล้ว การฝันเห็นงูตายอาจไม่ใช่เรื่องร้ายแรงซะทีเดียว แต่เราอาจได้รับทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป โดยช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่จะมีเรื่องเข้ามารบกวนจิตใจค่อนข้างมาก จนทำให้สุขภาพจิตของเราไม่ค่อยคงที่ แต่ข้อให้อดและใช้ความพยายามเพื่อก้าวผ่านมันไปให้ได้ ที่สำคัญ ต้องไม่ไว้ใจใครมากจนเกินไป

ด้านความรัก
ใครที่ยังเป็นโสดอยู่ก็จะมีคนเข้ามาชื่นชอบ ส่วนใครที่มีคู่ใจอยู่แล้วก็ขอให้หนักแน่นกับคนรัก เพราะมีโอกาสอย่างมากที่จะหวั่นไหวไปกับคนอื่น

เลขเด็ดจากความฝัน : 56,06,61,67,57

ฝันเห็นงู 1 ตัว

คนที่ฝันเห็นงู 1 ตัว เป็นความฝันที่ดีสำหรับคนที่มีคนรักคบหาดูใจกันมานาน เพราะอาจได้ฤกษ์แต่งงานสร้างครอบครัวในเร็วๆ นี้ ความฝันนี้สำหรับผู้หญิงจะมีข่าวดีเรื่องบุตร

เลขเด็ดจากความฝัน : 30,59,03,09,33

ฝันเห็นงู 2 ตัว

คนที่ฝันเห็นงู 2 ตัวพร้อมกัน มีคำทำนายว่า จะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ระวังการมีปากเสียงกันระหว่างเพศตรงข้าม

เลขเด็ดจากความฝัน : 30,59,03,09,33

ฝันเห็นงูหลายตัว

คนที่ฝันเห็นงูหลายตัว มีคำทำนายว่า จะได้รับข่าวดีจากมิตรสหาย หรือญาติที่อยู่ห่างไกล

เลขเด็ดจากความฝัน : 79,24,20,92,78

ฝันเห็นงูหลายตัว เข้ามาอยู่ใกล้ๆ

ถ้าในความฝันเห็นงูหลายตัวเข้ามาอยู่ใกล้ๆ ให้ระวังเรื่องความเครียด ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว งาน หรือแม้แต่คนรัก ซึ่งอาจเป็นเพียงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจ เพราะหากเป็นปัญหาที่ไม่หนักหนามากนัก ก็อาจสะสมพอกพูนจะกลายเป็นความเครียดที่ส่งผลต่อสุขภาพได้ แต่ในเรื่องร้ายๆ ก็ยังคงมีเรื่องดีอยู่บ้าน เราอาจได้รับข่าวดีจากเพื่อนเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน

เลขเด็ดจากความฝัน : 06,10,89,64,03

ฝันเห็นงูหลายตัวแต่ไม่กัด

คนที่ฝันเห็นงูหลายตัว แต่งูไม่ได้กัดเรา มีคำทำนายว่า การฝันเห็นงูหลายตัว หมายถึงในเร็วๆ นี้ คุณจะได้การติดต่อจากญาติที่อยู่ห่างไกล หรือได้รับข่าวดีจากมิตรสหายและเพื่อนเก่า

เลขเด็ดจากความฝัน : 97,17,36,73,96

ฝันเห็นงูตัวใหญ่

คนที่ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ทำนายฝันได้ว่า อาจได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ แต่ไม่ใช่ในความสัมพันธ์แบบคนรัก แต่อาจจะมาในรูปแบบหัวหน้า หรือผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่าในหน้าที่การงาน และอาจมีโชคทางด้านการเงิน

เลขเด็ดเมื่อฝันเห็นงูตัวใหญ่ คือ 08, 87, 83, 165, 306

ฝันเห็นงูตัวเล็ก

คนที่ฝันเห็นงูตัวเล็ก มีคำทำนายว่า จะต้องร่วมงานกับคนที่รู้สึกไม่ชอบหน้า จนทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งระหว่างกันได้ใหญ่

เลขเด็ดจากความฝัน : 30,63,57,07,38

ฝันเห็นงูเห่า

คนที่ฝันเห็นงูเห่า มีคำทำนายว่า ความรักที่พยายามปิดบังไว้อาจถูกเปิดเผยได้ ใครที่มีชู้จะต้องระวังตัว

เลขเด็ดจากความฝัน : 30,70,59,09,32

ฝันเห็นงูจงอาง

คนที่ฝันเห็นงูจงอาง มีคำทำนายว่า ให้ระวังปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว เพราะจะมีเรื่องให้เสียเงินเสียทอง แนะนำว่าให้ใจเย็น ๆ และรอบคอบให้มาก ๆ

เลขเด็ดจากความฝัน : 48,17,49,83,49

ฝันเห็นงูเหลือม

คนที่ฝันเห็นงูเหลือม มีคำทำนายว่า จะได้พบเนื้อคู่ เป็นความรักที่ต้องอดทน และให้ระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ

เลขเด็ดจากความฝัน : 90,70,62,02,95

ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่

หากฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ มีคำทำนายว่า จะได้รับความมั่งคั่งสมบูรณ์ บางตำราก็ว่า จะถูกเพื่อนฝูงแกล้งเกี่ยวกับหน้าที่การงานให้ยุ่งยากใจ อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับมอบหมายจากผู้มีอำนาจให้ทำงานบางอย่าง

เลขเด็ดจากความฝัน : 95,99,82,54,99

ฝันเห็นงูเผือก

คนที่ฝันเห็นงูเผือก สีออกขาวๆนวลๆ ทำนายว่า จะได้พับกัลยาณมิตรที่ดี แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ ไม่ว่าจะทำสิ่งใดให้มีความนอบน้อมเข้าไว้

เลขเด็ดจากความฝัน : 19,74,48,96,17

ฝันเห็นงูเขียว

คนที่ฝันเห็นงูเขียว มีคำทำนายว่า จะได้พบเนื้อคู่ที่รอมาเป็นเวลานานและถูกใจมาก แต่ก็อาจมีเรื่องที่ทำให้ปวดหัว

เลขเด็ดจากความฝัน : 82,91,85,23,81

ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ หรือ งูเหลือมตัวเล็ก

ใครที่ฝันเห็นงูเหลือม มีคำทำนายว่า มีโอกาสได้พบความรักที่อาจจะเป็นคู่แท้ของท่าน และความรักนี้จะต้องอดทนฝ่าฟันถึงจะประสบความสำเร็จได้

เลขนำโชคเลข 6 เด่น เลข 1 รอง, 16 61 166 561 665 666

ฝันเห็นงูนอนขดตัว

คนที่ฝันเห็นงูนอนขดตัว ทำนายฝันว่า คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ หรือคนรัก จะได้รับโชคจากหน้าที่การงาน หรือจากการเสี่ยงโชค

เลขเด็ดจากความฝัน : 97,05,57,78,95

ฝันเห็นงูเลื้อยตามแต่ไม่กัด

คนที่ฝันเห็นงูเลื้อยตามตัวเอง ฝันเห็นงูในลักษณะแบบนี้อาจจะต้องคิดกันให้หนักอยู่สักหน่อย เพราะหมายถึงการได้รับสิ่งของบางอย่างมาจากคนที่คุณอาจรู้จัก หรือเป็นคนแปลกหน้า โดยการมอบสิ่งของเหล่านี้อาจมีเจตนาที่ไม่ดีแฝงอยู่ อีกทั้งอาจมีปัญหาเกิดขึ้นจากคนรอบข้าง ต้องมีสติและใจเย็นอยู่ตลอดเวลา

ด้านการงาน
ให้ระมัดระวังเรื่องการพูดจาเมื่อเกิดการเจรจาธุรกิจ

เลขเด็ดจากความฝัน : 31,69,14,17,37

ฝันเห็นงูเลื้อยเข้าบ้าน

คนที่ฝันเห็นงูเลื้อยเข้าบ้าน หรือ ฝันเห็นงูอยู่ในบ้าน ทำนายว่าให้ระมัดระวังการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกาย ถึงกับเลือดตกยางออกเลยทีเดียว

ด้านการงาน
นี่อาจเป็นโอกาสดีที่ชีวิตการทำงานของเรากำลังเข้าใกล้กับความเจริญก้าวหน้า อาจมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาและความช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง แต่ตัวเองจะต้องมีความอ่อนน้อมถ่อมตนให้มาก เชื่อว่าสิ่งดีๆ จะต้องตามมาอย่างแน่นอน

เลขเด็ดจากความฝัน : 32,04,51,27,35

ฝันเห็นงูเลื้อยผ่านตัว

หากฝันว่างูเลื้อยผ่านตัวเราไป มีคำทำนายว่า ให้ระวังคนที่เข้ามาตีสนิทด้วยหลอกลวง ส่วนเรื่องคำพูดคำจาก็ให้ระวังเป็นสำคัญ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งได้ เรื่องจิตใจมีโอกาสที่จะเกิดความทุกข์จากบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า

ด้านความรัก
หากเป็นงูรัดก็หมายความว่าเรามีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่ แต่รู้รึเปล่าว่าการฝันเห็นงูเลื้อยผ่านตัวนี่เป็นอะไรที่น่ากลัวกว่า เพราะหากเรากำลังมีความสัมพันธ์บางอย่าง ความสัมพันธ์นั้นก็จะไม่มั่นคงและแน่นอน ผ่านเข้ามาเดี๋ยวก็ผ่านออกไป

เลขเด็ดจากความฝัน : 36,97,44,62,35 

ฝันเห็นงูจงอาง

ควรที่จะต้องระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่เอาไว้ให้มาก มีโอกาสที่จะถูกตำหนิ หรือได้รับความไม่พอใจ แนะนำว่าอย่าเอาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือช่วยแก้ไขปัญหาให้กับใคร ปัญหารุนแรงเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาที่ตัวเองทั้งที่ไม่ส่วนเกี่ยวข้อง อีกทั้ง ยังอาจถูกเอาเปรียบอย่างรุนแรงได้

เลขเด็ดจากความฝัน : 48,17,49,83,49

ฝันเห็นงูกินคน

ดูเหมือนฝันแบบนี้คงไม่น่าใช่เรื่องดี แต่เป็นฝันที่สื่อให้เห็นว่าเรากำลังจะได้รับโชค ซึ่งก็ไม่เชิงว่าเป็นโชคก้อนใหญ่ เป็นการได้รับสิ่งดีๆ เป็นไปตามความปรารถนาที่ตัวเองหวังไว้ เช่น อยากมีลูกก็จะได้ลูก ธุรกิจที่คิดว่าจะทำ หรือกำลังทำก็เป็นไปได้ดี มีโอกาสที่จะเติบโต อีกทั้งสิ่งใหม่ๆ ก็จะเข้ามาหา นับเป็นการเปลี่ยนแปลงดีๆ ที่อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

เลขเด็ดจากความฝัน : 38,56,29,83,32

ฝันว่างูกัด

หากฝันว่างูกัด ให้ระวังตัวเองเอาไว้ในทุกๆ ด้าน เพราะปัญหาต่างๆ กำลังจะถามโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน อาทิ คำพูดคำจาที่อาจไม่เข้าหูของผู้หลักผู้ใหญ่ การตัดสินใจเรื่องงาน ต้องเสียทรัพย์สินเงินทอง เอกสารสำคัญต่างๆ เกิดความผิดพลาด ที่สำคัญ ต้องระวังเรื่องการแตกหักกับเพื่อนฝูงจากการที่พูดไม่คิด

เลขเด็ดจากความฝัน : 86,57,52,63,87

ฝันว่าถูกงูรัด

หากฝันว่าถูกงูดรัด งูรัดแขน งูรัดขา นั่นหมายความว่าจะต้องมาสัมผัสที่ร่างกาย พันแขน พันขา หรือรัดร่างกายของเราเอาไว้

ด้านความรัก
คุณอาจจะได้เจอกับคนที่คุณรักและเขารักคุณ ซึ่งสีของงูที่ฝันเห็นสามารถบ่งบอกได้ถึงคนที่จะเข้ามาหาคุณว่ามีลักษณะแบบไหน อาทิ งูสีนวล , งูเผือก หมายถึง ความรักที่อบอุ่น ความรักที่เอื้ออาทรต่อกัน งูสีแดง หมายถึง ความรักที่ร้อนแรง งูสีดำ หมายถึง ความรักที่เต็มไปด้วยความหึงหวง

เลขเด็ด เมื่อฝันว่าถูกงูกัด

  • สามตัว 559 , 566 , 568 
  • สองตัว 55 , 56 , 66
  • เด่น 5 และ 6

ฝันว่างูรัด หรือ ฝันเห็นงูรัด เลื้อยมาพันร่างกาย 

คนที่ฝันว่าถูกงูรัดตัวเอง ทำนายว่า ถ้าเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ในกะทันหัน ให้สังเกตความฝันว่า ถ้างูกัดส่วนสูงของร่างกาย เช่น รัดคอ รัดบั้นเอวจะได้เนื้อคู่ฐานะดีหรือมีศักดิ์ ถ้ารัดต่ำลงมาถึงขา ทายว่าจะได้เนื้อคู่ต่ำศักดิ์กว่า ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้วในฝันนั้นถ้าได้ใช้มือจับลำตัวงูแล้วจะได้ลาภเป็นบุตร หรือโชคลาภจร ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคใหญ่

เลขเด็ดให้โชค 56 66 559 55 566 568

ฝันว่างูรัดขา

คนที่ฝันว่าถูกงูรัดขาตัวเอง ทำนายว่า จะได้พบเนื้อคู่ที่มีฐานะต่ำกว่า หรือมีศักดิ์ที่ต่ำกว่า

เลขเด็ดจากความฝัน : 03,31,35,38,06

ฝันว่าจับลำตัวงู

คนที่ฝันว่าได้จับที่ลำตัวของงู ทำนายว่า จะได้บุตร หรือได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

เลขเด็ดจากความฝัน : 36,70,65,67,35

ฝันว่าตีงูจนตาย

คนที่ฝันว่าตีงูจนตาย ทำนายว่า จะได้พบคนต่างเพศที่ถูกใจ เพียงแต่ตัวเองยังไม่พร้อมที่จะเปิดรับ หรือเปิดใจเรื่องการมีคู่

เลขเด็ดจากความฝัน : 13,59,42,34,14


อย่างไรก็ตาม การทำนายความฝันเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการตีความความฝันของคุณ

ทำนายฝันอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook