ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       วันที่ 22-23 หากติดต่อ เจรจาเรื่องเงินๆ ทองๆ ผลประโยชน์กับมิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะได้อย่างที่คาดหวัง แต่วันที่ 24-26 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยง ที่จะมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือพลาดหวังอย่างไม่คาดฝันด้วยเช่นกัน

การงาน      อย่ามากเกินไปนัก!  ทั้งจากการเขียน พูด ติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ผู้นั้นหมดความเชื่อถือในตัวคุณ จนเสียโอกาส เสียลาภผลที่คาดว่าจะได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบมากขึ้นก่อนจะเชื่อลูกน้อง พนักงาน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เรื่อยๆ มาเรียงๆ ควรเติมความหวาน โรแมนติกให้มากขึ้น แต่ควรระวังที่จะหาเรื่องมาทำให้เขา/เธอ ตื่นเต้น ประทับใจ เพราะอาจทำให้ผิดหวังมากขึ้นเช่นกัน สำหรับคนโสดที่กำลังอยากหว่านเสน่ห์หารักแท้ สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์ดีๆ ที่จะดึงดูดใจใครเลย รอไปก่อนจะดีกว่าไหม?

ครอบครัว     อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนแปลกหน้า หลีกเลี่ยงที่จะนำพาเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะวันที่ 24-26 อันตราย!

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook