หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินต้องหืดขึ้นคอกว่าจะได้ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะแล้วไม่ลดลง แล้วคนรักไม่ได้ตามมาง้อก็อาจจะแย่ลงกว่าเดิมก็ได้

เกิดวันจันทร์  ตื่นแต่เช้าแล้วหาเวลาไปทำบุญตามศาสนาจะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา หรือหากมีเรื่องปวดหัวอยู่ก็จะทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหายุ่งเหยิงอยู่แล้ว วันนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม

เกิดวันอังคาร  บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินหากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน คนโสดหากแอบรักใครก็ต้องส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน

เกิดวันพุธ  ต้องทำใจไว้บ้างหากว่าวันนี้ทำดีกับใครแล้วเขาไม่ได้ว่าเราดี ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก การเงินอย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก ความรักเป็นวันที่มีอุปสรรคมากมาย แล้วบางคนก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เกิดวันพฤหัสบดี  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดบวกเข้าไว้แล้วจะมีความสุข การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดวันศุกร์  รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนก็แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

เกิดวันเสาร์   เป็นวันที่สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี การเดินทางไปไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุบ้าง การเงินมีปัญหาชวนปวดหัว ความรักวันนี้ให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook