ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์จะเสียเงินสูงมาก ทั้งจากมิตรสหายหรือ คนที่คุ้นเคย จากงาน จากบุตร-ธิดา  จึงควรรอบคอบให้มากๆ หากคิดจะใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จำเป็นจะต้องจ่ายประจำ

การงาน      สัปดาห์แห่งการรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ด้วยการไม่ฝ่าฝืนกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา ที่จะส่งผลทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยาก โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะหากเผลอตามใจตัวแล้ว ก็อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งถึงขั้นออกจากงานได้

ความรัก        หลีกเลี่ยงอย่างละมุนละม่อม ที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืมเงิน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รัก มิตรภาพไม่แตกหัก และควรระวังอย่าประมาทกับ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่จะเข้ามาเป็นมือที่สามในชีวิตรัก ที่อาจทำให้ต้องแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้

สุขภาพ         ควรระวังการบริโภคอาหารแปลกๆ ของมึนเมา สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook