ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      ได้มาก เสียหมด! วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 17-19 ควรใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินอย่างไม่คาดฝันสูงมาก

การงาน      เป็นสัปดาห์แห่งการอดทน อดกลั้นอารมณ์ และควรจะรักษาท่าที ไม่แสดงออกถึงอารมณ์อยากได้ อยากมีมากเกินไป เพราะอาจก่อศัตรูที่คอยทิ่มแทง ลอบทำร้าย  ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากขึ้น  แต่การแสดงออกถึงจุดยืนให้ชัดเจน ไม่ประนีประนอม ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก       สัปดาห์อันตราย! ที่หากยอมให้อารมณ์ร้าย รุนแรงนำพาไป ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดก็เช่นกัน อันตรายจากการไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจถูกเล่ห์ลวงจากเพศตรงข้าม ให้รักคนที่ไม่สมควรจะรัก!

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาลได้ในสัปดาห์นี้

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook