ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      การแสวงหารายได้จะทำให้เกิดผลมากยิ่งขึ้น จะมีโอกาสได้มาทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ จากการเข้าร่วมศึกษา สัมมนาในวิชาเฉพาะทางให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังเรื่องของสุขภาพ บริวาร หรือ บุตร-ธิดา อาจเป็นค่าใช้จ่ายจำเป็นที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นกว่าที่คิด

การงาน      พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน วางแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจมีอุปสรรค ปัญหายุ่งยากรออยู่ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างปัญหาที่จะทำให้เดือดร้อน และ สูญเสียอีกด้วย

ความรัก      เขา/เธอว่าอะไรก็พยักหน้า ว่าตามนั้นในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่หากเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ควรยั้งคิด มีสติให้มากๆ เพราะอาจถูกล่อลวงจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะวันที่ 19-21 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอุบัติเหตุ หรือ การออกกำลังอย่างหักโหม อาจทำให้กล้ามเนื้อขา เข่าอักเสบ บาดเจ็บ

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ลาภผลใดๆ ไม่ใช่มาจากแค่คิด แล้วเสนอแนะ แต่จะมาจากการปฏิบัติลงมือทำอย่างจริงจัง ซึ่งเป็นระยะที่ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook