ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       การแสวงหารายได้เพิ่ม อยู่ในระยะไม่แน่นอน สิ่งที่หวังว่าจะได้แน่นอน อาจพลิกผันในวันหรือในนาทีสุดท้าย รวมถึงความคิด ที่จะแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้ต้องเสียรู้ เสียเงินมากขึ้นไปอีก ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน       งาน ภารกิจที่ต้องเดินทางไกล หรือที่ต้องติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับ งาน ธุรกิจ กิจการอื่นๆ หรือ คนที่กำลังไปสัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะจากการเขียน พูดที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ก็จะทำให้คนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วยไม่เชื่อใจ ไม่ไว้วางใจอีกด้วย

ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง ปิดตาให้สนิท ไม่ซัก ไม่ถามใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็ต้องขยันที่จะแสวงหา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะใช้สื่อออนไลน์หาคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์หากจะมีงานสังสรรค์ ควรระวังการบริโภค เสพของมึนเมา เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบาย

โชคลาภ      วันที่ 16-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook