ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       อาจต้องขยันให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ที่ตรงไปตรงมา แต่ไม่ก้าวร้าวรุนแรง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น และวันที่ 15-16 อาจมีเหตุหรือโอกาสที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะหากโลภมาก...ลาภจะหายหมด!

การงาน       อย่าประมาท! รอบคอบ คิดให้ช้าลงก่อนที่จะพูดหรือเขียน เพราะอาจส่งผลทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อย่างไม่คาดคิด และวันที่ 17-19 หากต้องเดินทางอย่างรีบด่วน ก็อย่าประมาท รีบร้อนเกินไป เพราะอาจเป็นเหตุภัย...อันตราย!

ความรัก      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องความเชื่อใดๆ หรือสิ่งที่เห็นต่างกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้  สำหรับคนโสด อาจเจอทุกขลาภ จากการเดินทาง ปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้น ก็อาจนำพาให้พบเนื้อคู่ได้ในสัปดาห์นี้

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังการออกกำลังกาย หรือ ใช้กำลังหักโหมมากเกินไป อาจทำให้กล้ามเนื้อขา เข่า อักเสบ บาดเจ็บได้

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook