ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน  อาจได้ลาภผลเพิ่มมากขึ้นจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หากมองโลกในแง่ดีเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินอย่างง่ายดาย

การงาน    การเสนอแบ่งส่วนอย่างเหมาะสมถึงจะทำให้การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ได้ผลตามที่มุ่งหวัง สัปดาห์นี้หากมีปัญหาเกิดขึ้น การทบทวนถึงเหตุปัญหานั้นซ้ำไปมา ก็จะมีโอกาสพบวิธีแก้ไขที่เหมาะสมได้

ความรัก    เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรเรียกร้อง หรือแสดงความคาดหวังว่าจะได้อะไรจากคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากยังมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมอาสาเพื่อสาธารณะ หรือ ร่วมสัมมนาทางวิชาการใดๆ ก็ยังมีเกณฑ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว     วันที่ 24-25 ควรระวังที่จะนำคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน อันตราย!              

สุขภาพ    ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ    การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าจะได้มา โปรดพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ    นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook