ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     การตัดสินใจที่รอบคอบ ผ่านการพิจารณาทบทวนซ้ำไปซ้ำมา โดยเฉพาะรายการที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก  ถึงจะทำให้ไม่ถูกพรางตา หลอกลวง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบโดยไม่จำเป็น

การงาน     การเดินทางไปต่างถิ่น หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัย ในสถานที่ทำงาน ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา อารมณ์ปรวนแปร ก็อาจส่งผลร้ายอย่างไม่คาดคิดได้เช่นกัน

ความรัก      ทุ่มเทเวลาให้กับงาน เงิน มากไป ไม่แบ่งปันเวลาให้กับเขาและเธอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังร้าวอยู่แล้ว อาจถึงวันที่จะแตกสลาย และคนโสด สนุกกับการทำงาน นับเงินให้เพลินๆ ไปก่อน เพราะเกณฑ์ความรักยังไม่ปรากฏ 

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ     ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจลุกลามจนทำร้ายกันได้

โชคลาภ    อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook