ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปนัก เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบกับผู้ที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะวันที่ 27-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     วันที่ 24-26 การติดต่อสัมพันธ์ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ขอความร่วมมือจากผู้น้อย หรือ เจรจาขยายวงเงิน สินเชื่อกับสถาบันการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่จากวันที่ 27-30 อาจไม่ราบรื่นนัก หากจะพบปะ พูดคุย สังสรรค์กับหุ้นส่วน หรือ มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ ค่อนข้างสูง

ความรัก    หากเผลอปล่อยตัว ปล่อยใจตามอารมณ์กับคนอื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ก็อาจถูกพัวพันไม่ยอมเลิก ที่จะส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่ได้พบกัน ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวงจนสูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

สุขภาพ     เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการบริโภคอาหารแปลกๆ หรือ อาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย             

โชคลาภ     วันที่ 27-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรเดินหน้าปกติ และมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี โดยเล็งดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ  และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ก่อนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนั้น การเป็นผู้ให้ หรือแบ่งปันให้อย่างเหมาะสมก็จะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook