ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 26-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน ให้คนกู้ยืม หรือ ปล่อยสินเชื่อให้เครดิตเพิ่มกับลูกค้าคนสำคัญ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสูญเสีย ไม่ได้คืน

การงาน      ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน คิดก่อนพูด ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนที่จะเขียน พิมพ์ เซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ถึงจะไม่มีปัญหาให้แก้ไขตามมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังลูกน้อง พนักงานโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก     ใส่ใจสถานะการเงิน การใช้จ่ายระยะนี้ของคู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะไม่มีเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทในอนาคต สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ควรปล่อยวางที่คิดจะไขว่คว้าหาคู่ เพราะยังไม่มีโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามาหาเลย                               

สุขภาพ     ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง หากไม่ใช่แพทย์สั่ง อาจมีปัญหาจากการกินยา หรือ จากสารเสพติดใดๆ

โชคลาภ    วันที่ 26-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้สติปัญญาของตนเองในการนำทางชีวิต แต่จะได้รับความสำเร็จมากยิ่งขึ้น หากร่วมมือทำงาน ภารกิจกับผู้อื่น หรือ ทำงานภายใต้บังคับบัญชาของผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook