ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      การแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ต้องพึ่งพาอาศัย และวันที่ 17-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากมีนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ อาจถูกเลื่อนนัด หรือถูกปฏิเสธ

การงาน     รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง หากคิดจะทำงาน “นอกกรอบ” ที่ไม่ใช่รูปแบบที่เคยทำมา  เพราะหากดึงดันทำตามใจตัวเองอย่างเดียว ก็อาจทำให้มีปัญหา ถูกเขม่นได้อีกโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า และมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบด้าน “ตัวเลข” ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดพลาด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก     รักอาจสะดุดกับอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของชาวราศีเมษในสัปดาห์นี้ ระวังคนรัก คู่ครอง ของคุณ อาจอยู่ในช่วงพิจารณาอีกครั้งว่าเป็นไปได้ไหมที่จะอยู่เคียงคู่กันต่อไป  สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ เข้าสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ทำใจสักนิดหากคิดจะสานต่อสัมพันธ์ เพราะมีโอกาสแค่ผ่านมาก็ผ่านไป!

ครอบครัว     ใส่ใจ “หัวใจ” ของญาติผู้ใหญ่ และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น โดยหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้เกิดหมางใจกัน

โชคลาภ      จริงหรือเท็จ เท็จหรือจริง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook