ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน การเดินทางของความรัก เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร การเดินทาง และ ความคิดที่รวดเร็ว ที่บางครั้งจะเรรวน ปรวนแปรได้อย่างง่ายดาย โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ ขณะที่ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมิถุนในเขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่จะราบรื่นในเดือนนี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจาก คำมั่นสัญญา คำพูดใดก็ตามที่รับปากกับคนรัก คู่ครอง ขอให้ยึดมั่น ยึดถืออย่างจริงจัง รวมถึงระวังการกระทำ คำพูดต่อหน้าอย่าง ลับหลังอีกอย่าง ดังสำนวน “ต่อหน้ามะพลับ ลับหลังตะโก” อย่าคิดว่าเขา/เธอ จับไม่ได้ รู้ไม่ทัน ความลับไม่มีในโลกนะคะ ซึ่งอาจทำให้คุณหมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

สำหรับคนโสด การค้นหาความรักเริ่มต้นขึ้นแล้ว ใกล้เข้าไปอีกนิด ชิดเข้าไปอีกหน่อย  ทั้งจากการเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์,ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-4, 17-19, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook