"ต๊อกแต๊ก A4" ชี้ดวงวันเกิดรอบสัปดาห์ วันไหนรุ่ง วันไหนยุ่งเหยิง

"ต๊อกแต๊ก A4" ชี้ดวงวันเกิดรอบสัปดาห์ วันไหนรุ่ง วันไหนยุ่งเหยิง

"ต๊อกแต๊ก A4" ชี้ดวงวันเกิดรอบสัปดาห์ วันไหนรุ่ง วันไหนยุ่งเหยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดู "ต๊อกแต๊ก A4" นักพยากรณ์ชื่อดังในโลกออนไลน์ เผยดวงจากวันเกิดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายเมษายน 2561  ในรายการ ปากลำโพง ช่อง AmarinTV34 เมื่อวันที่ 23 เม.ย. 61 พบดวงวันเกิดทั้งรุ่งและยุ่งเหยิง

 

คนเกิดวันใดช่วงนี้มีเกณฑ์รุ่งเรือง การงานดี คือ

คนเกิดวันศุกร์

บอกเลยว่ามีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงการงานดีมาก ๆ ในสัปดาห์นี้ คือ วันศุกร์เอามาเป็นอันดับ 1  การเปลี่ยนแปลงหลายหลายอย่างกำลังลงตัว หากเปลี่ยนงานแล้วก็ลงตัวมาก ๆ  แต่บางคนถามว่านอกจากเปลี่ยนงานแล้วหากเปลี่ยนตำแหน่งหรือการเปลี่ยนแปลงในออฟฟิศสามารถหมายถึงดวงตรงนี้ได้ไหม ต้องตอบว่าได้เหมือนกันค่ะ   

คนที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์การงานกำลังลงตัวดีมาก ๆ  ที่ผ่านมาเจอปัญหาเยอะ ปัญหาที่มีมาจะคลี่คลายและลงตัวดีมาก ๆ ดังนั้นวันศุกร์กับวันอาทิตย์บอกเลยว่าดีมาก ๆ การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างลงตัว

คนเกิดวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธ ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน คุณจะอยู่เฉย ๆ อยู่ที่เดิม ก็ดีมาก เป๊ะปังมากในช่วงนี้

 

คนเกิดวันใดที่ช่วงนี้ยุ่งเหยิง งานรุมเร้า คือ

คนเกิดวันจันทร์

วันที่ไม่ค่อยดังใจคือวันจันทร์ แต่วันจันทร์เป็นปัญหาที่คิดมากเกินไป สับสน วุ่นวาย มีเรื่องทำให้ไม่มีสมาธิ ต้องระมัดระวัง

คนเกิดวันพฤหัส

ช่วงนี้ยุ่งรองลงมาคือวันพฤหัส ต้องระมัดระวัง เพราะลักษณะของคุณเป็นคนวิตกกังวลในช่วงนี้ แต่จริง ๆ ไม่ได้มีอะไร ให้มีสติรอบคอบโดยเฉพาะงานเอกสารต่าง ๆ ดังนั้นใครที่ทำงานวันพฤหัสโดยเฉพาะคนที่ทำบัญชีจะทำอะไรที่ต้องตรวจสอบต้องรอบคอบให้มาก ไม่เช่นนั้นจะผิดพลาด งานเข้าได้

คนเกิดวันเสาร์

วันเสาร์ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง เป็นลักษณะเบื่อในสิ่งที่ทำอยู่ในบางครั้ง เช่นปัญหาที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ไม่ได้ใหญ่โตถึงขั้นโมโห ต้องระมัดระวัง ทำให้เราเบื่อหน่อย แต่เงินดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

คนที่เกิดวันที่วันอังคาร มีความรับผิดชอบเยอะแต่จัดการลงได้ลงตัว งานเยอะมากขนาดไหนก็สามารถจัดการได้ไม่มีปัญหาร้ายแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook