คู่รักปีชง "ใบเตย - ดีเจแมน" เผยเคล็ดควงคู่กระชับรักเสริมดวงชะตา

คู่รักปีชง "ใบเตย - ดีเจแมน" เผยเคล็ดควงคู่กระชับรักเสริมดวงชะตา

คู่รักปีชง "ใบเตย - ดีเจแมน" เผยเคล็ดควงคู่กระชับรักเสริมดวงชะตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากหวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ก็ดูจะหวานขึ้นไปอีก สำหรับอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวอย่างสาว ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) และแฟนหนุ่มเจ้าของหัวใจลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ดีเจแมน (พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา) หลังจากกลับมารีเทิร์นรักกัน ก็จัดหนักความหวานผ่านโซเชี่ยลแบบไม่พัก

แต่ปีนี้ก็ดั๊น...เป็นปีชงของทั้งคู่ เรียกได้ว่าเพิ่งจะมีข่าวดีก็ดันมีเรื่องปีชงเข้ามาอีก งานนี้ใบเตยและพี่แมนก็ไม่รอช้าขอควงคู่กันไปทำบุญเสริมดวงชะตากันไกลถึงฮ่องกงเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังเผยเคล็ดลับการเสริมดวงกระชับรัก และของมงคลที่มีติดตัวไว้เสริมความมั่นใจและสบายใจ บารมี โชคลาภให้กับตนเองอีกด้วย 


ล่าสุดควงคู่หวานดินเนอร์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท รับวันวาเลนไทน์ปีนี้ พร้อมพูดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมา และเปิดใจเรื่องแพลนงานแต่งงาน ที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยโบ้ยให้ถามฝ่ายชาย งานนี้เจอทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะถามประเด็นเด็ด ๆ ทั้งหมดมาฝากกัน

 

เจออุปสรรคมาเยอะ ทำให้รักกันมากขึ้นไหม?
แมน : ก็มีส่วนนะครับ อุปสรรคมันสอนทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ความรัก งาน เพื่อน หรือทุก ๆ อย่าง มันก็จะสอนให้เราโตขึ้น แล้วเราก็จะเข้าใจว่า เราต้องการอะไรครับ

หลังจากรัก ๆ เลิก ๆ กลับมาคราวนี้ ดูหวานกันมากกว่าเดิม?
แมน : หวานไหม?
ใบเตย : (หัวเราะ) ปกติแหละค่ะ แต่ว่าก็รู้สึกเข้าใจกันมากขึ้น เอาจริง ๆ ก็เป็นปกติค่ะ ถ้าเป็นคนธรรมดา แต่เราเป็นคนในสื่อ มันก็เป็นที่สนใจ อยากให้มองว่า เราก็มนุษย์คนนึงที่มันก็ต้องมีการปรับจูน มีปัญหาหลาย ๆ อย่างในชีวิต สำหรับใบเตยมองเป็นเรื่องปกติ จะรักจะเลิก แต่สุดท้าย มันคือการพูดคุย พอได้มาเคลียร์ มาพูดความจริงกัน

 

ปีนี้ทั้งคู่ปีชงใช่ไหม ไปทำบุญมาบ้างหรือยัง ส่วนตัวเชื่อเรื่องดวงไหม?
ใบเตย : ใบเตยไปทำมาแล้วค่ะ ก็ตั้งแต่ที่ฮ่องกง แล้วก็ที่วัดเล่งเน่ยยี่ค่ะ ไปวัดอาม่า ที่มาเก๊า ไปวัดพระใหญ่ วัดแชกง ที่ฮ่องกงกับพี่แมนค่ะ แล้วก็เล่งเน่ยยี่ไปกับบริษัทค่ะ
ดีเจแมน : เขาบอกว่าชงเหมือนกันครับ พี่เกิดปีจอ ปีนี้ก็ปีจอ เตยก็พาไปที่ฮ่องกง เราก็เชื่อนะ ทำบุญที่วัดไทยด้วย เพราะว่าเราทำรายการท่องเที่ยว ได้ไปวัดที่เมืองไทยเยอะมาก ช่วงนี้ได้ไปทำงานทางเหนือบ่อยมาก ไปเจอวัดที่ 400-500 ปี ซึ่งมีพิธีต่อดวงชะตา เหมือนที่พี่ตูนทำ ได้ไปทำโดยบังเอิญตลอด เลยคิดว่าไม่ได้ซีเรียสตรงนี้เลย

ทั้ง 2 คนเคยดูดวงคู่กันบ้างไหม?
ดีเจแมน : สำหรับผมไม่เคยนะ ก็เคยมีหมอลักษณ์ดูให้ในรายการ แต่หลายปีแล้วครับ
ใบเตย : หมอลักษณ์บอกว่าเป็นคู่บุญค่ะ ต้องชวนกันทำบุญ 

เคยรู้สึกไหมว่า ดวงชะตากับคู่ของเรามันเกี่ยวข้องกัน?
แมน : ผมว่ามันอยู่ที่คนสองคนนะ ถ้าวันไหนพี่เปลี่ยนตัวเองในแบบที่ใบเตยอยากให้เปลี่ยน แล้วมันเป็นสิ่งที่ดี พี่ก็เปลี่ยน พี่ว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ คนเรามันไม่ได้เหมือนกันทุกเรื่อง แต่พอเราปรับเปลี่ยนเพื่อคน ๆ นึงงแล้วมันก็ดีขึ้นเองครับ
ใบเตย: ใบเตยเชื่อประมาณ 20% นอกนั้นมันก็เป็นเรื่องของตัวเราทั้งคู่มากกว่า คือดวงเราก็ทราบไว้สบายใจ ไว้ให้ช่วยทำบุญส่งเสริมกันมากกว่า

ทั้ง 2 คนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือหรือพกติดตัวไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจบ้างไหม?
แมน : มีและเยอะมากครับ ตั้งแต่เราบวชมา ก็ฝันเห็นหลวงปู่องค์หนึ่ง ชื่อ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ได้ให้ใบเตยไว้ด้วยครับ มีหลายอย่างที่แปลกมาก เพราะเดี๋ยวนี้มีแต่คนมาให้ของมงคล ของโบราณเยอะมาก แต่ที่สุดก็คือ หลวงปู่ทวด กับ หลวงปู่ทิม ครับ ที่ผมนับถือ
ใบเตย : ใบเตยก็จะเป็นเสด็จเตี่ยรัชกาลที่ 5 ค่ะ แล้วก็พระพิฆเนศค่ะ

 

มีอะไรจะบอกกันและกันไหม?
แมน : ต้องขอบคุณน้องใบเตยหลาย ๆ อย่าง เพราะผมรู้ว่าการอยู่กับผู้ชายอย่างผมมันยาก เขาอาจจะเจอคนที่ดีกว่านี้ได้อีกเยอะ แต่เขาก็เลือกเรา มันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมอยากจะแอคทีฟอะไรหลาย ๆ อย่างด้วย นอกจากความหล่อที่ผมมีแล้ว (หัวเราะ) กำลังจะซึ้งเลย ก็ต้องขอบคุณที่ไม่ได้เร่งรีบ ไม่เคยเรียกร้อง เรื่องอนาคตยังบอกไม่ได้ แต่มันต้องเป็นข่าวดีแน่นอน เพราะเราก็ฝ่าฟันกันมาเยอะมากจะบอกเขาตลอดว่าไม่มีอะไรแน่นอน แต่ที่แน่นอนคือเราสองคนเข้าใจกัน ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ขอบคุณน้องด้วยครับที่ทนผู้ชายคนนี้ได้
ใบเตย : ขอบคุณเช่นกันค่ะ ปีนี้ก็คงเป็นปีที่สร้างเนื้อสร้างตัวกัน ร่วมเก็บเงินเก็บทอง ใบเตยก็ยังคงร้องเพลง ทำงานเพลงกับค่ายอาร์สยามต่อไปเรื่อยๆ รอความพร้อมของเราสองคนค่ะ ซึ่งตอนนี้มีการคุยๆและเตรียมงานเพลงใหม่แล้วค่ะ รับรองแซบแน่นอน เพราะตอนนี้อาร์สยาม เป็นค่ายเพลงที่ทำดนตรีไร้ขอบเขต ไม่ทำให้แฟน ๆ ใบเตยผิดหวังแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook