วิเคราะห์ดวงรักล่ม! "เจนี่ - กึ้ง" ทำไมไปไม่รอด!

วิเคราะห์ดวงรักล่ม! "เจนี่ - กึ้ง" ทำไมไปไม่รอด!

วิเคราะห์ดวงรักล่ม! "เจนี่ - กึ้ง" ทำไมไปไม่รอด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลการพยากรณ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีพิจิก

 

ผลเช็คดวงตามราศี : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ - กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ

 

Related image

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ : ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์  มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆ เพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ :  ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆ ได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจเจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ  ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคงอาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

            

ดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีสิงห์กับชาวราศีพิจิก

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีสิงห์กับคู่รักราศีพิจิกอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้องมีต้องมีการปรับตัวต่อกัน ในเรื่องท่าทีในการปฎิบัติดีต่อกันไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ควรใช้เหตุผลในการปรึกษากันในยามพบปัญหา ควรใช้เหตุผลและความใจเย็นในการคบหากันจะสามารถสร้างความรักที่มีความมั่นคงและมีความสุขต่อกันได้ดี ในการคบหากันควรให้เวลาในการพบเจอและการให้ความสำคัญต่อกันการสร้างความรักและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ  ก็จะสามารถสร้างความรักที่ลึกซึ้งและมีความมั่นคงต่อกันได้ดี  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเที่ยวในวันหยุดเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันควรพากันไปเที่ยวทะเลหรือเกาะต่างๆ   โรงละคร การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ อัญมณีนำโชคที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ด้านความรักที่ดีมีต่อกันมากขึ้นก็คือ ไข่มุก บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ วินเทจ

 

ข้อแนะนำ: ถ้าความหมายออกมาดีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าความหมายที่วิเคราะห์แล้วออกมาไม่ดี ควรปรับแก้ไขที่ตนเอง และวิถีการดำเนินชีวิตค่ะ

 

คลิกอ่านคำทำนายสำหรับราศีอื่นๆ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook