ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีกรกฏ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีกรกฏ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีกรกฏ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน ขี้อายเมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นักเป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใครชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูนมั่นคง ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฎกับชาวราศีกรกฎ

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีกรกฎกับชาวราศีกรกฎด้วยกันทั้งสองที่จะมาคบหาเป็นคู่รักกันในความสมพงศ์กันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะจะมีลักษณะนิสัยจะที่คล้ายๆกันก็เลยสามารถที่จะเข้ากันได้ดี คู่รักชาวราศีกรกฎด้วยกันจะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวหรือคนรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในการปฎิบัติต่อกัน จึงทำให้ส่งเสริมกันดีในด้านการสร้างฐานะด้วยลักษณะนิสัยเป็นคนที่ประหยัดอดออมอยู่แล้ว  จึงทำให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองและความมั่นคงในชีวิต ด้านการดูแลซึ่งกันและกันการมีการปฏิบัติต่อกันอยู่เกณฑ์ที่ดี ในยามพบอุปสรรคในชีวิต คู่รักคู่นี้ก็จะไม่ทอดทิ้งกันและพร้อมจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันในวันหยุดคือ  วนอุทยาน ดูหนัง ไปเที่ยวทะเล รับประทานอาหารมือเย็นร่วมกันริมแม่น้ำในบรรยากาศสบายๆ อัญมณีที่ถูกทำเป็นเครื่องประดับที่ควรมอบให้แก่กันก็คือแหวนทองคำขาวที่ประดับด้วยไพลิน บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์โคโลเนียล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook