ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมิถุน กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมิถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค. ถึง 21 มิ.ย.)

ชาวราศีมิถุนเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเรียนรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือกับผู้อื่นได้ดี ชอบวางแผนการใช้ชีวิตได้ดี ชอบสื่อสารสนทนากับเพื่อนหรือชอบเข้าสังคม แต่บางครั้งชอบเปลี่ยนเป้าหมายโต้คารมเก่งพอสมควรแต่บางครั้งการตัดสินใจไม่เด็ดขาดสองจิตสองใจ เรื่องของการดูแลคนในครอบครัวก็ทำได้ดีพอสมควรอาชีพที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีนี้คืออาชีพนายหน้า นักค้นคว้า นักประดิษฐ์ ไม่ค่อยชอบทำงานซ้ำๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย

              

ชาวราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย. ถึง 21 พ.ค.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่มั่นใจตนเองบุคลิกดีมีเสน่ห์มีแต่คนคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก  เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์เป็นนักคิดหรือเป็นผู้มีจินตนาการ สุขุมรอบคอบไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆเชื่อมั่นในความคิดตนเอง เป็นคนขยันทำงาน รักญาติพี่น้อง เป็นนักปฎิบัติ  เป็นคนรักษาสัญญา เป็นคนสุภาพอ่อนโยนน่าคบหา มีความอดทนต่อสถานการณ์ต่างๆได้ดี ชอบสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต สามารถสร้างฐานะให้มีความมั่นคงได้ดี  ผู้ใดอยากได้ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักก็ถือว่าจะโชคดีเพราะเขาจะคอยดูเอาใจใส่ในเรื่องของความเป็นอยู่ของคนในครอบครัวและอาหารการกินต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  70 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย   

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมิถุนกับชาวราศีพฤษภ

ความสมพงศ์ของของคู่รักชาวราศีพฤษภกับชาวราศีมิถุนทั้งสองราศีนี้จะส่งเสริมกันดีในหลายๆเรื่องข้อดีของคู่รักของราศีทั้งสองนี้คือมีความเข้าใจกันดีการปรับตัวการคบหากันก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสามารถสร้างความสัมพันธ์ด้านความ รักที่มีต่อกันไปในทิศทางที่ดีสมหวังได้   สิ่งที่ชาวราศีเมถุนควรปรับตัวก็คือการติดเพื่อนมากจนเกินไปอาจส่งผลถึงความสัมพันธ์ในเรื่องการทุ่มเทเวลาให้กับคนรักและครอบครัวน้อยเกินไป ชาวราศีพฤษภก็ต้องปรับทัศนคติและต้องไม่ดื้อรั้นจนเกินไปต้องใช้เหตุผลและความเข้าใจซึ่งกันและกันก็จะดีส่งผลทำให้ความรักความสัมพันธ์ที่มีต่อกันนั้นยั่งยืน สถานที่ๆควรพากันไปท่องเที่ยวและเดินทางไปพักผ่อนเพื่อสร้างความรักและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนั้นคือ  สวนสนุก สวนน้ำ  ทะเล  ผจญภัยเดินป่า อัญมณีที่ช่วยเสริมดวงด้านความรักและเข้าใจกันที่ควรมอบให้แก่กันก็คือ แหวนทองคำที่ประดับด้วยมรกต บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้ออยู่อาศัยร่วมกันแล้วก็ให้เกิดความรักและผูกพันกันในทางที่ดีควรเป็นบ้านแบบสไตล์โคโลเนียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook