เคล็ดลับรวยอื้อ 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ “บ้านชูชัย” เศรษฐีเพชรพันล้าน

เคล็ดลับรวยอื้อ 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ “บ้านชูชัย” เศรษฐีเพชรพันล้าน

เคล็ดลับรวยอื้อ   5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ “บ้านชูชัย” เศรษฐีเพชรพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับบางคนอาจคิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเพียงวัตถุที่ไม่ได้มีความสำคัญหรือส่งผลต่อชีวิต แต่สำหรับบางคนที่มีความเชื่อความศรัทธาเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาอาจจะรู้สึกว่าชีวิตของเขาเปลี่ยน หรือดีขึ้นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้

คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เศรษฐีเพชรระดับพันๆ ล้านของเมืองไทยเองเป็นนักธุรกิจคนหนึ่งที่เชื่อและศรัทธาทั้งหลักธรรมของพระพุทธเจ้าและองค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ Sanook! Home จึงอยากแนะนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เศรษฐีเพชรพันล้านคนนี้หมั่นกราบไหว้ เคารพบูชา สำหรับคนที่มีความเชื่อเช่นเดียวกันอาจจะลองไปหาวัตถุมงคลเหล่านี้มาบูชาก็เป็นได้ เผื่อจะเจริญรอยตามความรวยแบบคุณชูชัยไปติดๆ

 

องค์ครุฑในห้องพระ

องค์ครุฑในห้องจัดเลี้ยง

องค์ครุฑ : คุณชูชัยรักองค์ครุฑและรู้สึกหลงใหลในภาพลักษณ์ขององค์ครุฑมาแต่ไหนแต่ไร เนื่องจากรู้สึกว่าเป็นสัตว์ปีกที่ยิ่งใหญ่ และยังเป็นตัวแทนของพระมหากษัตริย์ นอกจากนั้นคุณชูชัยยังเชื่อว่าองค์ครุฑช่วยปกป้องคุ้มครองให้ตนเองอยู่เย็นเป็นสุข ในบ้านมีองค์ครุฑตั้งบูชาอยู่ 2 จุด จุดแรกอยู่ในห้องพระ จุดที่สองอยู่ในห้องจัดเลี้ยง

พระแก้วมรกต 1 ใน 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของบ้านชูชัย

พระแก้วมรกต : พระคู่บ้านคู่เมืองของบ้านเราเป็นพระประธานที่ตั้งบูชาไว้ในห้องพระที่บ้าน โดยพระแก้วมรกตองค์นี้ลูกค้าเป็นคนมอบให้คุณชูชัยโดยตรง และคุณชูชัยก็ปลื้มและชอบมาก

พระพิฆเนศองค์เทพที่คุณชูชัยเคารพ

พระพิฆเนศองค์สีแดง  : โดยปกติคุณชูชัยชื่นชอบองค์เทพต่างๆ อยู่แล้ว สำหรับองค์พระพิฆเนศองค์สีแดงองค์นี้เป็นประธานองค์พระพิฆเนศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เนื่องจากทำงานด้านศิลปะและความสวยความงาม คุณชูชัยจึงเลือกที่จะบูชาองค์พระพิฆเนศด้วย

พระพรหม ตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านในสวนอันร่มรื่น

พระพรหม : เป็นองค์ที่เพิ่งเปลี่ยนใหม่ เนื่องจากองค์เดิมทำจากทองเหลืองเมื่อโดนน้ำหรือความชื้นจึงเปลี่ยนสีจากทองเหลืองกลายเป็นคล้ำ ดำ ไม่สวย แต่เมื่อมีซินแสมาถักบอกว่าองค์เดิมดำคล้ำ คุณชูชัยจึงเปลี่ยนองค์ใหม่ที่ทำจากหินอ่อน ซึ่งสวยงาม และไม่คล้ำ นอกจากนี้หลังจากบูชาแล้วก็พบว่าตัวเองได้รับแต่สิ่งดีๆ เข้ามา

กุมารที่ได้รับมาและบูชาไว้เป็น 10 ปี

กุมาร : คุณชูชัยได้กุมารมาจากแจ๊ค-จิล อดีตนักร้องมีชื่อเสียงที่ตอนนี้หันไปทำธุรกิจและเลี้ยงกุมารเป็นหลัก ส่วนคุณชูชัยนั้นเลี้ยงกุมารโดยไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง แต่เพราะตัวเองไม่มีลูก เมื่อได้คุยกับกุมารก็รู้สึกดี เพราะอย่างน้อยก็เหมือนมีเพื่อนคุย ทำให้รู้สึกอบอุ่น

ไม่ว่าจะเป็นพระพุทธรูป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประเภทใดก็ตาม หากสามารถเหนี่ยวนำให้จิตใจของเราได้รับการยกระดับให้สูงขึ้น และพร้อมลงมือทำความดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน นั่นก็เท่ากับว่าบรรลุเป้าหมายแห่งชีวิตแล้วเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เคล็ดลับรวยอื้อ 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ “บ้านชูชัย” เศรษฐีเพชรพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook