อลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/40/203605/203605-thumbnail.jpgอลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร

    อลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร

    2016-01-18T10:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในที่สุดนักแสดงและเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ก็ตัดสินใจสละโสดกับคุณหมอสอง นายแพทย์ นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี นอกจากสินสอดมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทแล้ว ยังมีเรือนหอมูลค่า 100 ล้านบาทที่ทั้งสองตั้งใจใช้เป็นทั้งที่พักอาศัย และเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งสถานที่ทำงานของคุณหมอ

    Sanook! Home จึงถือโอกาสพาทุกคนไปชมบรรยากาศเรือนหอหญิงแย้ที่แม้ตอนนี้จะยังตกแต่งไม่เรียบร้อยแต่ก็พอจะเห็นดีไซน์การออกแบบรวมไปถึงความหรูหราภายในเรือนหอสุดอลังการย่านพระราม 9 ที่ต้องบอกว่าแอบอิจฉาตาร้อนเบา เบา

    เรือนหอหลังนี้เป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 1-3 แบ่งเป็นส่วนบริการด้านการแพทย์ ซึ่งตอนนี้การตกแต่งภายในเหลือเพียงการนำเฟอร์นิเจอร์ เครื่องไม้เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์มาไว้เท่านั้น ส่วนบริเวณชั้น 4 และชั้น 5 ของตัวอาคารใช้เป็นส่วนของที่พักอาศัย

    บริเวณชั้น 4 เมื่อออกจากตัวลิฟท์ของอาคารจะมองเห็นเป็นโถงตรงกลางขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยแชนเดอเลียช่อโตตรงกลางห้อง รอบๆ จัดสรรเป็นห้องต่างๆ รวมถึงยังมีประตูเปิดเชื่อมต่อไปยังระเบียงขนาดใหญ่ด้านนอกซึ่งออกแบบไว้เป็นซุ้มไม้ ประดับตกแต่งต้นไม้และหญ้าประดิษฐ์ ซึ่งในวันหมั้นบริเวณนี้ใช้จัดพิธีสงฆ์ในช่วงเช้า

    นอกจากนี้บริเวณชั้น 4 ยังมีส่วนของห้องนอนและห้องต่างๆ ซอยเป็นห้องย่อยๆ อีกหลายห้อง รวมถึงห้องรับแขกที่ตอนนี้มีชุดโซฟาหนังสีเทาดำมาวางตกแต่ง เข้ากับชุดแชนเดอเลียดีไซน์เก๋บริเวณเพดาน ในบริเวณใกล้ๆ กันเป็นเคาน์เตอร์บาร์เชื่อมต่อกับห้องครัวที่ยังตกแต่งไม่เรียบร้อย

    ชั้นลอยภายในอาคารที่เชื่อมต่อส่วนพักอาศัยระหว่างชั้น 4 และชั้น 5

    ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของบริเวณชั้น 4 ต่อเนื่องไปยังชั้น 5 นั่นคือบันไดเชื่อมต่อบริเวณโถงตรงกลาง ซึ่งทำให้ส่วนพักอาศัยบริเวณนี้ดูมีระดับและมีมิติมากยิ่งขึ้น ส่วนบริเวณชั้น 5 ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นบริเวณห้องพักส่วนตัวของทั้งคู่ แม้ตอนนี้ยังตกแต่งไม่เรียบร้อยดีแต่ก็รู้สึกได้ถึงความหรูหรา เพราะมีห้องแต่งตัวของหญิงแย้ที่ออกแบบเป็นแบบ Walk in closet รวมถึงยังมีห้องพระขนาดใหญ่ที่เริ่มมีการนำหิ้งบูชาขนาดใหญ่มาติดตั้งไว้แล้ว

    หรูหราด้วยช่อแชนเดอเลียขนาดใหญ่


    ห้องรับแขกด้านใน บริเวณชั้น 4

    หากสังเกตโดยรวมจะพบว่าของที่ทั้งสองเลือกใช้และนำมาตกแต่งส่วนมากจะเป็นกระจก ซึ่งนอกจากจะทำให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มแสงสว่างและความหรูหราให้กับบ้านได้อีกด้วย ส่วนแชนเดอเลียนั้นแถบจะเห็นว่าเป็นของตกแต่งสำคัญที่ถูกนำมาใช้เกือบทั่วบริเวณบ้าน

    ระเบียงด้านนอกอาคาร เหมาะมากสำหรับปาร์ตี้เอาท์ดอร์

    รถสุดหรู

    สำหรับภายนอกนั้นยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมไปถึงโรงยิมสำหรับออกกำลังกาย ดังนั้นที่นี่จึงพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งตัวเจ้าของบ้านและผู้ที่จะมาใช้บริการในอนาคต เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เรือนหอสุดอลังการดุจวิมานบนดินของทั้งคู่

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ อลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร