รวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/40/203293/203293-thumbnail.jpgรวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด

    รวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด

    2015-12-25T15:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่ว่าจะเป็นดารา ศิลปินคนไหนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน เรามักเรียกพวกเขาว่า “เด็กแนว” หรือบางคนอาจถูกเรียกว่าเป็น “ฮิปสเตอร์” นอกจากสไตล์การใช้ชีวิต เสื้อผ้า หน้าผม อาหาร สถานที่ๆ พวกเขาไปเที่ยวก็ล้วนแต่บ่งบอกความเป็นตัวตนของพวกเขาทั้งสิ้น แต่ยังมีอีกสถานที่สำคัญที่น่าจะอธิบายความเป็นพวกเขาให้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ “บ้าน

    Sanook! Home จึงไปเก็บเอาช็อตเด็ดๆ ของเหล่าศิลปินเด็กแนว ที่เห็นแล้วก็ไม่ผิดหวังในสไตล์การออกแบบและตกแต่งบ้านหรือห้องนอนของเขาและเธอเหล่านั้น

    ภาพจาก IG:@guioui

    ภาพแรกเป็นมุมสวนริมระเบียงบ้านของนักร้องสไตล์เรกเก้ อุ๋ย บุดด้า เบลส หรือ นที เอกวิจิตร ที่แม้จะดูเป็นสวนริมระเบียงแบบที่ไม่ได้จัดตกแต่งให้สวยงามนัก แต่ก็ถือเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านได้แบบง่ายๆ เหมาะสำหรับคนที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลามากนัก

    ภาพจาก IG :@peckprem

    เห็นบ้านที่เพิ่งสร้างและตกแต่งเสร็จใหม่มาดๆ ของเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ศิลปินที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกรหรือดีเจ บ้านของเขาออกแบบและตกแต่งได้สะท้อนความชอบส่วนตัวมากๆ เพราะมีทั้งแผ่นเสียงของศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ

    ภาพจาก IG:@ployh

    สาวพลอย หอวังกับไอเดียการตกแต่งบ้านที่ดูแล้วเป็นสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยต้นไม้แบบทรอปิคอล พื้นไม้สร้างเสน่ห์ให้บ้านดูอบอุ่น โซฟาผ้าพิมพ์ลายเก๋ๆ สมแล้วกับที่เป็นบ้านของนักแสดง นักร้องสุดติสท์คนนี้

     

    ภาพจาก IG : @tonirakkaen
    ใช่แล้วค่ะนี่คือบ้านของโทนี่ รากแก่น นักแสดงและช่างตัดผมสุดแนว ที่ออกตัวว่าชอบตกแต่งและจัดบ้านสุดๆ รวมถึงยังเชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ยอย่างจริงจัง บ้านทุกมุม และการวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในบ้านของเขาล้วนผ่านความคิดและไอเดียของเขาทั้งนั้น

    ภาพจาก IG: @gyp_pokchat

    จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงสาวสวยที่ถูกจัดให้อยู่ในหมวดของเด็กแนวอีกคน เพราะลำพังการแต่งตัวของเธอก็กินขาด และนี่คือโฉมหน้าบ้านของสาวสาวสุดแนวคนนี้ ดูโล่งๆ เรียบๆ แต่ก็แอบหรูเหมือนกัน

     

    ภาพจาก IG : @gyp.so

    ขาดเธอคนนี้ไม่ได้เลยถ้าเราพูดถึงเด็กแนวสำหรับสาวยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ และนี่คือห้องนอนของเธอที่ต้องเรียกว่าแนวอาร์ตสุดขีด เพราะเป็นห้องนอนที่เพ้นท์เอง แสดงฝีมือวาดภาพทุกอย่างด้วยตัวเอง เป็นไอเดียการตกแต่งห้องที่ดีอีกแบบหนึ่งเหมือนกันนะคะ

    เห็นบ้านและห้องส่วนตัวของหนุ่มติสท์ กับสาวอาร์ตๆ กันไปแล้ว พอจะได้ไอเดียดีๆ ในการออกแบบและตกแต่งบ้านกันบ้างไหมคะ จริงๆ การตกแต่งบ้านเป็นตัวสะท้อนอุปนิสัยใจคอเจ้าของบ้านได้ดีนะคะ ลองเลือกแบบที่ใช่และแบบที่ตัวเองชอบดูนะคะ

    อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ รวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด