แอบส่อง "บ้านแมท ภีรนีย์" ร่มรื่น เรียบง่าย แสนอบอุ่น

แอบส่อง "บ้านแมท ภีรนีย์" ร่มรื่น เรียบง่าย แสนอบอุ่น

แอบส่อง "บ้านแมท ภีรนีย์"  ร่มรื่น เรียบง่าย แสนอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ละครเรื่องไฟล้างไฟจะเพิ่งออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน แต่ก็ทำให้นางเอกสาวแมท ภีรนีย์ในบท “ลีลา” ได้รับการกล่าวขานถึงความสามารถทางด้านการแสดงที่แซบเวอร์ แบบตาต่อตา ฟันต่อฟันอยู่ไม่น้อย แม้ในละครเธอจะดูเป็นสาวแรงส์อยู่สักหน่อย แต่หากเราตัดภาพกลับมาที่ตัวตนที่แท้จริงของเธอ โดยเฉพาะในช่วงเวลาพักผ่อนอยู่กับบ้านแล้วละก็ สาวแมทกลับดูสบายๆ ภายในบ้านส่วนตัวที่อาจจะไม่ได้หลังใหญ่โตแต่ก็อบอุ่นเพราะมีคุณแม่และสุนัขคู่ใจอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน

โดย Sanook! Home จะพาทุกคนไปสำรวจมุมแต่ละมุมในบ้านของเธอกันว่าจะน่าอยู่แค่ไหน

บริเวณนอกบ้านสาวแมทดูร่มรื่นไปด้วยสวนรอบๆ ตัวบ้าน ที่เข้าใจว่าเมื่อมีเวลาว่างเธอน่าจะหาเวลาออกมานั่งเล่นพักผ่อนอยู่กับเจ้าสุนัขทั้งสองตัวที่เธอเลี้ยงไว้ นอกจากนี้ยังมีสปริงค์บอร์ดไว้ให้กระโดดออกกำลังกายตั้งอยู่นอกบ้านอีกด้วย

 

สำหรับภายในตัวบ้านนั้น ส่วนที่เราพอจะเห็นพื้นที่อยู่บ้างก็น่าจะเป็นมุมห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกที่เธอเลือกใช้ชุดโซฟาสีเทา ดีไซน์แบบเรียบๆ ซึ่งหากสังเกตดูแล้วสไตล์การตกแต่งบ้านของสาวแมทดูสอดคล้องกับสไตล์การแต่งตัวของเธอที่เน้นความเรียบเท่ ดูดีมากกว่าจะเน้นความหรูหราอลังการ

สำหรับในส่วนของห้องน้ำหรือห้องอาบน้ำนั้นยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยการใช้สุขภัณฑ์สีขาวกับผนังปูกระเบื้องสีเทา เรียกได้ว่าเป็นมุมเพื่อการพักผ่อนยามอาบน้ำและใช้เวลาส่วนตัวผ่อนคลายอย่างเต็มที่อยู่ในตัวบ้านอย่างแท้จริง

อ่างอาบน้ำส่วนตัวของสาวแมท ภีรนีย์ รอบๆ อ่างอาบน้ำตกแต่งด้วยเครื่องหอมดูแล้วหรูหรา

สุนัขสุดรักสุดหวงของแมท ภีรนีย์ กับมุมนั่งรับประทานอาหารภายในบ้าน

เห็นบรรยากาศบ้านของเธอแล้วรู้สึกว่าให้อารมณ์ของความเป็นบ้านอย่างแท้จริงเพราะมีทั้งคุณแม่ที่คอยดูแลเอาใจใส่ รวมทั้งยังมีเพื่อนซี้สี่ขาอย่างเจ้าสองตูบอีก เห็นแล้วรู้สึกว่าความหมายของคำว่า "บ้าน" ช่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

ชมบรรยากาศบ้านแมท ภีรนีย์ในมุมอื่นๆ ได้เพิ่มเติมที่ Gallery ด้านล่าง

ขอบคุณภาพจาก IG:@mattperanee

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แอบส่อง "บ้านแมท ภีรนีย์" ร่มรื่น เรียบง่าย แสนอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook