ร่วมฉลองคริสต์มาสก่อนใคร ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่จาก “อิเกีย”

ร่วมฉลองคริสต์มาสก่อนใคร ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่จาก “อิเกีย”

ร่วมฉลองคริสต์มาสก่อนใคร ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่จาก “อิเกีย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน อิเกียชวนคุณมาสร้างเซอร์ไพรส์และส่งมอบความสุข ด้วยสินค้า “คริสต์มาสคอลเล็คชั่นใหม่” วางจำหน่ายแล้ววันนี้



ต้นคริสต์มาสจากอิเกีย  ต้นคริสต์มาสคือไฮไลต์ประจำเทศกาลที่ถือเป็นจุดศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว สำหรับปีนี้ อิเกียได้นำเข้าต้นสนจากสวีเดน ซึ่งมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นคือ กลิ่นหอมสดชื่น สีสันเขียวสด และคง
ความเขียวชอุ่มได้นาน ใบสนอ่อนนุ่ม แต่กิ่งก้านแข็งแรง จึงเหมาะใช้แขวนประดับของตกแต่งต่างๆ

พิเศษ! รับเงินคืน 50% ของราคาต้นสนสด ในรูปแบบบัตรของขวัญ เมื่อนำต้นสนมาคืนพร้อมใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2558 – 6 มกราคม 2559 โดยอิเกียจะนำต้นสนไปรีไซเคิลด้วยวิธีที่เหมาะสม

ต้นสนสดอิเกีย ต้นสนสด ความสูง 160 เซนติเมตร ราคา 1,290 บาท    ฐานไซส์เล็ก ราคา 449 บาท ต้นสนสด ความสูง 200 เซนติเมตร ราคา 1,790 บาท    ฐานไซส์กลาง ราคา 569 บาท

“วินเทอร์ ฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น” จากอิเกีย คริสต์มาสปีนี้ อิเกียนำเสนอคอลเลคชั่นพิเศษภายใต้ 2 ธีมหลัก “นอร์ดิธ ไลท์” (Nordic Light) กับดีไซน์สุดเก๋แต่เรียบง่าย ในโทนสีพาสเทล และ “นอร์สทอลจิค ทราดิชั่น” (Nostalgic Traditions) สไตล์คลาสสิคโรแมนซ์ ที่ผสมผสานความอบอุ่นแฝงไว้ด้วยความเรียบขรึม ด้วยแรงบันดาลใจจากปราสาทยุคโบราณที่มีการตกแต่งด้วยโลหะ

เติมความสว่างไสวให้เทศกาล เพิ่มลูกเล่นให้บ้านมีสีสันในช่วงคริสต์มาส ด้วยไฟประดับดีไซน์เก๋และของแต่งบ้านน่ารักๆ จากอิเกีย

โคมไฟตั้งโต๊ะรูปดาว รุ่น STRÅLA/สตรัวล่า ราคา 399 บาท วัสดุ: กระดาษ สีแดง ขนาด Ø45 ซม. สูง 85 ซม. ให้แสงไฟที่ดูอบอุ่นและนวลตา

โคมไฟแขวนเพดานรูปดาว รุ่น STRÅLA /สตรัวล่า ราคา 690 บาท สีบรอนซ์ ขนาด Ø55 ซม. ที่ช่วยเพิ่มความเก๋มีสไตล์ให้กับบ้านของคุณ

โคมไฟตั้งโต๊ะ HÅRTE/ฮวร์ตเต ราคา 499 บาท สีเงิน/ดำ สูง 32 ซม. โคมไฟที่ออกแบบโดยเน้นการใช้วัสดุให้น้อยที่สุดแต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ใช้งานได้สะดวกทุกที่ เพราะเสียบปลั๊กธรรมดา หรือเสียบชาร์จกับคอมพิวเตอร์ด้วยสาย USB ก็ได้

โคมไฟประดับโต๊ะรูปนางฟ้า รุ่น STRÅLA/สตรัวล่า ราคา 499 บาท สูง 17 ซม. เนรมิตค่ำคืนคริสต์มาส ให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น สร้างแสงเงาระยิบระยับ ช่วยเพิ่มสีสันให้กับบานหน้าต่างหรือชั้นวางของ

โคมแขวนเพดาน รุ่น IKEA PS 2014/อิเกีย พีเอส 2014 ราคา 1,990 บาท สีขาว/ส้ม ขนาด Ø35 ซม.

โคมไฟที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากภาพยนตร์ไซไฟและวิดีโอเกม สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ อย่างน่าตื่นตาและสร้างบรรยากาศที่แตกต่าง ทั้งยังหรี่แสงไฟได้อย่างง่ายดายเพียงดึงเชือก


ของแต่งบ้านสร้างบรรยากาศคริสต์มาส
ต้นคริสต์มาสสีแดงสดใส รุ่น VINTER 2015/วินเตอร์ 2015 ราคา 299 บาท วัสดุ: พลาสติกโพลีเอสเตอร์ 100% สูง 35 ซม. สามารถพับเก็บและนำกลับมาใช้ได้ในปีต่อๆ ไป
 
รองเท้าผ้า รุ่น VINTER 2015/วินเตอร์ 2015 ราคา 399 บาท มีหลายขนาดทั้ง S/M/L/XL เหมาะใช้แขวนประดับบ้านช่วงเทศกาล เพื่อสร้างบรรยากาศแบบสวีเดน   

 

ความสุขบนโต๊ะอาหาร
จุดประกายความสุขเล็ก ๆ บนโต๊ะอาหารด้วยชุดแก้ว ผ้าเช็ดปาก และเทียนแสนเก๋จัดวางง่าย ๆ ในสไตล์ของตัวเอง แล้วเตรียมชนแก้วและเริ่มปาร์ตี้ได้เลย

แก้วน้ำ รุ่น VINTER 2015/วินเตอร์ 2015 ราคา 49 บาท ที่แต่งแต้มแก้วใสด้วยลายจุดขาวเหมือนหิมะ

ผ้าเช็ดปาก รุ่น VINTER 2015/วินเตอร์ 2015 ราคา 499 บาท ช่วยเพิ่มสีสันช่วงดินเนอร์

เทียนไขในถ้วยแก้ว รุ่น VINTER 2015/วินเตอร์ 2015 ราคา 89 บาท สูง 8 ซม. สำหรับวางเป็นเซนเตอร์พีชเก๋ ๆ บนโต๊ะอาหาร


ของขวัญฮิต! สำหรับคริสต์มาสนี้
มอบตุ๊กตาผ้าอิเกียเพื่อส่งความสุขแบบอิ่มใจผู้ให้และถูกใจผู้รับ และร่วมส่งท้ายความสุขปีที่ 13 ของโครงการ “ตุ๊กตาผ้าเพื่อการศึกษาเด็ก” ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมที่มูลนิธิอิเกีย ร่วมกับองค์การ UNICEF และมูลนิธิ Save the Children ก่อตั้งขึ้น เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ทั่วโลก โดยมูลนิธิอิเกียจะบริจาคเงิน 1 ยูโร หรือประมาณ 39 บาท ต่อตุ๊กตาทุกๆ ตัวที่จำหน่ายใน
สโตร์อิเกีย เพื่อสนับสนุนโครงการด้านการศึกษาเด็ก

ตุ๊กตาผ้าอิเกีย
คุณหนูๆ คงจะดีใจไม่น้อย ถ้าปีนี้ได้เพื่อนใหม่เป็นตุ๊กตานุ่มนิ่ม น่ากอด ที่มาในรูปแบบของสัตว์ประหลาดแสนน่ารัก ที่สำคัญคุณผู้ปกครองยังวางใจได้เพราะตุ๊กตาผ้าของอิเกียผ่านการทดสอบด้านความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว

ตุ๊กตาสัตว์ประหลาดสีฟ้าตาเดียว รุ่น SAGOSKATT/ซอกูสแคท ราคา 319 บาท
ตุ๊กตามือรูปสัตว์ประหลาดสีเขียว หน้าตาทะเล้น มี 6 แขน รุ่น SAGOSKATT/ซอกูสแคท ราคา 239 บาท  
 
คริสต์มาสนี้...อิ่มอุ่นด้วยมื้ออร่อยที่อิเกีย
อิเกียชวนสมาชิกทุกคนในครอบครัวมาอิ่มอร่อยไม่อั้นใน บุฟเฟ่ต์อาหารสุดคลาสสิกสไตล์สวีเดน พบกับเมนูเด่น อาทิ แฮมคริสต์มาสชิ้นโต มีทบอลเสิร์ฟพร้อมมันบด ปลาเฮอร์ริ่งผสมผักดิลรสชาติเค็มแกมเปรี้ยวน่าลิ้มลอง แซลมอนกรอวัดลักซ์หรือแซลมอนหมักสูตรต้นตำรับจากสวีเดน ขนมปังกรอบรสขิง ขนมวาฟเฟิลและขนมปังชินนามอน พร้อมบริการเครื่องดื่มฟรี ทั้งชา กาแฟ น้ำอัดลม
 
บริการบุฟเฟต์คริสต์มาส ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ โดยมีให้เลือก 2 รอบ ได้แก่ 17.00-19.00 น. และ 19.30-21.30 น. พิเศษ! ซื้อบัตรล่วงหน้าในราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 1-20 ธันวาคม 2558 ที่ร้านอาหารอิเกีย ชั้น 1 ราคาบัตรผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท (จากราคาปกติ 350 บาท)

รู้อย่างนี้แล้ว.. ช่วงปลายปีอย่าลืมแวะมาเติมเต็มความสุขพร้อมหน้าในครอบครัว ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ร่วมฉลองคริสต์มาสก่อนใคร ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่จาก “อิเกีย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook