20 แบบบ้านพร้อมแปลน อยู่ง่ายแม้ผู้สูงอายุ ค่าก่อสร้างเริ่มต้นเพียง 6 แสน

20 แบบบ้านพร้อมแปลน อยู่ง่ายแม้ผู้สูงอายุ ค่าก่อสร้างเริ่มต้นเพียง 6 แสน

20 แบบบ้านพร้อมแปลน อยู่ง่ายแม้ผู้สูงอายุ ค่าก่อสร้างเริ่มต้นเพียง 6 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังจาก “โครงการแบบบ้านยิ้มเพื่อประชาชนระยะที่ 3” ของสำนักการโยธา กรุงเทพมหานครเปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถขอแบบบ้านได้ฟรีรวม 120 แบบ ได้รับกระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากแบบบ้านที่ทางกรุงเทพมหานครแจกนั้นมีหลายแบบ หลายสไตล์ที่ผ่านมา Sanook! Home เคยแนะนำทั้งแบบบ้านแจกฟรีทั้งหมด 120 แบบไว้แล้วใน https://home.sanook.com/6457 หรือจะแยกย่อยเป็น 30 แบบบ้านฟรี ค่าก่อสร้างหลักแสน https://home.sanook.com/6509

สำหรับครั้งนี้ใครที่อาจมองหาแบบบ้านเพื่อผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้าน Sanook! Home จึงอำนวยความสะดวกแบ่งกลุ่มแบบบ้านแจกฟรี 20 แบบบ้านที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและทุพพลภาพซึ่งมีทั้งบ้านชั้นเดียวและบ้านสองชั้นมาฝาก ความพิเศษคือเป็นบ้านที่มีราคาก่อสร้างเริ่มต้นตั้งแต่ 6 แสนบาทเป็นต้นไป รวมถึงยังแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้มากถึง 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เรียกได้ว่าสามารถรองรับจำนวนสมาชิกภายในบ้านได้เป็นจำนวนมาก โดยแบบบ้านทั้ง 20 แบบนั้นมีดีไซน์ที่หลากหลาย แต่จะเน้นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุซึ่งเป็นสมาชิกหลักของบ้าน รวมไปถึงบางครอบครัวที่อาจมีผู้ทุพพลภาพอาศัยอยู่ร่วมด้วย

คำแนะนำการขอรับแบบบ้าน

- ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับแบบบ้านได้ที่สำนักงานเขตในพื้นที่ๆ คุณพักอาศัยหรืออยู่ใกล้ทั้ง 50 เขตทั่วกรุงเทพฯ

- กรณีเป็นคนต่างจังหวัดสามารถขอแบบบ้านเพื่อนำไปปลูกสร้างในพื้นที่ต่างจังหวัดได้เช่นกัน

- กรณีเข้าเว็บไซต์ www.bangkok.go.th/yota เพื่อเลือกแบบ เมื่อเลือกแบบได้แล้วต้องติดต่อขอแบบบ้านโดยตรงที่สำนักงานเขตอีกครั้ง

- ฟรี ! เรื่องแบบบ้าน มีเพียงค่าถ่ายเอกสารที่จะใช้ถ่ายแบบบ้านนั้นๆ เท่านั้น

- สามารถเลือกชมแบบบ้านได้ที่ เว็บไซต์สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร  (www.bangkok.go.th/yota) และติดต่อขอรับแบบบ้านได้ที่สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต และที่สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.bangkok.go.th

ภาพจาก www.bangkok.go.th/yota


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 20 แบบบ้านพร้อมแปลน อยู่ง่ายแม้ผู้สูงอายุ ค่าก่อสร้างเริ่มต้นเพียง 6 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook