รีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท

รีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท

รีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาสัมผัสกับคอนโดมิเนียมใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกความต้องการ เติมมาตราฐานแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในราคาที่คุณก็จับต้องได้ บนทำเลแห่งศักยภาพของอนาคต และพบกับความสะดวกสบายเหนือใครๆ ในโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพรายซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ กันยายน 2560

"คิดเพื่อขยายมิติชีวิต" ไอดีโอคอนโดมิเนียม Live-Work-Play ไปกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง กับทำเลที่ลงตัวด้วยการสร้างมิติ ให้กับทุกด้านของชีวิต พร้อมขยายความรู้สึกการอยู่อาศัยของคุณ ให้คล่องตัวขึ้นด้วย สเปช ที่ตอบสนองได้ครบถ้วนทุกอารมณ์

IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย คอนโดมิเนียมที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับความเต็มเปี่ยมแห่งการใช้ชีวิต หากคุณเป็นคนชื่นชอบในจังหวะชีวิตและ สีสันเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา หลงใหล ดีไซน์อันทันสมัยเพียบพร้อมและใส่ใจกับทุกรายละเอียดที่ให้ทั้งความรู้สึกอิสระและขยาย มุมมองใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไอดีโอ คอนโดมิเนียม ผสมผสาน ความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยปรัชญาการ ออกแบบที่ลุ่มลึกในทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยคือทุกคำตอบของคุณ

 

Space Planing "เพื่อความรู้สึกใหม่ที่กว้างกว่า" ไอดีโอ ออกแบบทุกยูนิตให้ สอดคล้องกับความต้องการในการอยู่อาศัย จัดสรรพื้นที่ได้ลงตัว ทุกมิติให้ความรู้สึกกว้างกว่าที่คุณเคยสัมผัส พิเศษกับ Extra Living Space ระเบียงส่วนตัวแนวคิดใหม่ที่ปรับเปลี่ยนการ ใช้งานได้หลากหลายตามใจคุณด้วยหลักการคิดจากความ ต้องการใช้พื้นที่จริง

.   On Station ติดทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้าสมิงพราย เพียง 30 เมตร ทำเลศักยภาพแห่งอนาคต (โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายอยู่ระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จ ปลายปี 2559)

·   3 สถานีสู่ Bangkok Mall และเพียง 11 สถานีสู่ Emquartier

·   ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เพียง 10 กม. สู่พระราม 3 และเชื่อมต่อไปยัง สาทร สีลม หรือเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย

·   Functional Kitchen ด้วย “ครัวปิด”  ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการทำอาหารได้อย่างเต็มที่

·   Bathroom Ventilation System ระบบการถ่ายเทหมุนเวียนอากาศของห้องน้ำเพื่อการอยู่อาศัย

·    Fully Furnished ตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่

ภาพห้องตัวอย่าง
27.50 ตารางเมตร


ห้องตัวอย่างห้องแรกของ IDEO สุขุมวิท 115 ที่เราจะพาทุกท่านไปชมนั้น เป็นแบบห้อง Studio ขนาด 27.50 ตารางเมตร ภายในตกแต่งอย่างมีระดับ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ แม้มีขนาดเพียง 27.50 ตารางเมตร แต่ก็เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวันไว้อย่างครบถ้วน จนบางทีการจะทำให้ดูเต็มพื้นที่ไปหมด แต่ในส่วนนี้ลูกบ้านสามารถปรับแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง แม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่ภายในก็ได้แบ่งแยกโซนการใช้งานไว้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Functional Kitchen ด้วย “ครัวปิด”  ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการทำอาหารได้อย่างเต็มที่หรือแม้แต่ห้องน้ำที่แยกโซนแห้งและโซนเปียกไว้อย่างชัดเจน เฉกเช่นห้องขนาดอื่นๆ ภาพรวมของตัวห้องStudio ค่อนข้างโปร่ง ไม่อึดอัด กับราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท

Fully Furnishedตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่สำหรับห้องขนาด 27.50 ตารางเมตรนี้ทางโครงการได้ให้แอร์จำนวน 1 ตัว , ชุดเครื่องครัว , เฟอร์นิเจอร์ และติดวอลเปเปอร์ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมราคาที่ได้รับ

34.00 ตารางเมตร

มาถึงห้องที่ 2 ที่เราจะพาชมกันอีกห้อง เป็นห้องแบบ 1 bedroom มีขนาด 34.00 ตารางเมตร ห้องไซต์จะมี 2 แปลนให้ท่านเลือกด้วยกันนั้นคือ (ภาพแปลน1-2)  แต่ที่เราสำหรับห้องตัวอย่างนั้นจะเป็นตามแบบแปลนA ซึ่งก็ได้มีการ แยกส่วนฟังก์ชั่นต่างๆเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ภายนอกมุมนั่งเล่น  ติดกับส่วนรับประทานอาหาร และถัดไปเป็นส่วนของห้องครัวซึ่งก็เป็นแบบครัวปิดด้วยเช่นกัน โดยห้องครัวสำหรับไซต์นี้จะมีขนาดใหญ่กว่าห้อง studio เล็กน้อย


ภายในห้องนอนมีขนาดกว้างขวาง วางที่นอน 6 ฟุตและยังมีพื้นที่สำหรับ จัดเป็นมุมโต๊ะทำงาน หรือแม้แต่มุมสำหรับอ่านหนังสือ พักผ่อน ได้ตามอัธยาศัยโดยพื้นที่ว่างสำหรับมุมนี้ถูกจัดให้อยู่ติดกับริมระเบียง เพื่อให้รับวิวทิวทัศน์ สัมผัสบรรยากาศภายนอก กับวิวเมืองได้อย่างเต็มตาราคาเริ่มต้นที่ 2.6 ล้านบาท


Fully Furnished ตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่สำหรับห้องขนาด 34.00 ตารางเมตร นี้ทางโครงการได้ให้แอร์จำนวน 2 ตัว , ชุดเครื่องครัว , เฟอร์นิเจอร์ และติดวอลเปเปอร์ให้อีกด้วย


62.00 ตารางเมตร


มาถึงห้องตัวอย่างห้องสุดท้ายที่เราจะพาชมกันในวันนี้ ถือว่าเป็นห้องขนาดใหญ่พอตัวเลยทีเดียว กับขนาด 62.00 ตารางเมตร ภายในกว้างขวาง ตกแต่งอย่างหรูหราสะดุด ประกอบด้วย 2 ห้องนอน (ห้องนอน Master มีห้องน้ำในตัว) 1 ห้องครัว และ 1ห้องน้ำด้านนอก รวมถึงมุมห้องรับแขกขนาดใหญ่มาก ให้อารมณ์เหมือนอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวเลย



อีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ทางโครงการ ของ IDEO สุขุมวิท 115 นั้นทุกห้องใช้ประตูแบบ ประตู digital door lock ซึ่งมีระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่าประตูห้องทั่วไป ด้วยการล็อคอัตโนมัติ และการใช้ระบบคีย์การ์ด


Fully Furnished ตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับพื้นที่สำหรับห้องขนาด 62.00 ตารางเมตรนี้ทางโครงการได้ให้แอร์จำนวน 3 ตัว , ชุดเครื่องครัว , เฟอร์นิเจอร์ และติดวอลเปเปอร์ให้อีกด้วย รับรองได้ว่า IDEO สุขุมวิท 115 พร้อมตอบโจทย์ ทุกความต้องการ เติมมาตราฐานแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในราคาที่คุณก็จับต้องได้อย่างแน่นอน

Written by  Yok Homedeedee

ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รีวิวโครงการ IDEO สุขุมวิท 115 คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีปู่เจ้าสมิงพราย เริ่มต้น 179 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook