เพิ่มรสชาติ กับการตกแต่งครัวไซส์เล็ก

เพิ่มรสชาติ กับการตกแต่งครัวไซส์เล็ก

เพิ่มรสชาติ กับการตกแต่งครัวไซส์เล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ในบางความสุขที่ยิ่งใหญ่อาจจะเกิดจากพื้นที่เล็กๆ อย่างห้องครัวเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เจ้าของบ้านมีความผูกพัน ช่วยหล่อเลี้ยงคนในบ้านให้มีพลังกายและพลังใจที่เต็มเปี่ยม และยังเป็นที่สร้างสรรค์เมนูอาหารหลากหลายสูตรเด็ดเคล็ดลับ แต่ก่อนที่จะไปลงมือเผยเสน่ห์ปลายจวัก วันนี้เราขอพาทุกท่านมาชมครัวไซส์มินิที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใกล้เคียงธรรมชาติ ที่จะสร้างบรรยากาศการทำอาหารให้ดียิ่งขึ้น”

ห้องครัวสีขาวสะอาดตา เข้าคู่กับชุดบิลท์อินไม้อย่างลงตัวบ่งบอกสไตล์มินิมอล ด้วยสีขาวของผนังห้องช่วยสะท้อนแสงให้ห้องสว่าง โล่งโปร่ง ไม่อึดอัด  ส่วนเคาน์เตอร์ไม้ที่ออกแบบเป็นรูปตัวแอล(L-Shaped) มีหน้าบานเป็นไม้วีเนียร์โทนสีน้ำตาลอ่อน เห็นลวดลายไม้ชัดเจน รวมทั้งท็อปเคาน์เตอร์ด้านบนด้วยเช่นกันที่สร้างความอบอุ่น คล้ายได้รับการเพิ่มเติมสีสันจากธรรมชาติแก่ห้องสีขาวเล็กๆ ให้กว้างขึ้น

เพิ่มสีสันไปในโทนเดียวกันกับผนังเหนือเคาน์เตอร์ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีครีม กรุให้มีลวดลายคล้ายกับผนังอิฐก่อโชว์แนว ทอดอารมณ์ต่อเนื่องไปกับตู้ลอยไม้ด้านบน สำหรับเก็บวางถ้วยชามให้เข้าที่เป็นระเบียบหลังล้างเรียบร้อยแล้ว และไม่ลืมที่จะเติมดีเทลให้กับห้องครัวเรียบๆ ด้วยประตูห้องครัวดีไซน์บานเฟี้ยมสีขาว ที่สามารถลำเลียงอาหารไปสู่โต๊ะอาหารด้านนอกได้

การดีไซน์ให้ความสำคัญกับส่วนที่เตรียมและปรุงอาหารที่มีหน้าต่าง กระจกใสเพื่อระบายควันและกลิ่นขณะทำอาหาร แทนการติดตั้งเครื่องดูดควัน และมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น หากอยากจะเพิ่มลูกเล่นหรือสีสันให้ห้องครัวดูสดใสขึ้น ลองหาเครื่องใช้ในโทนสีฉูดฉาดมาจัดวางให้สะดุดตาอย่างเช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ หม้อ กระทะ เป็นต้น เพียงเท่านี้ห้องครัวแสนเรียบง่ายของคุณจะไม่ไม่จืดชืดอีกต่อไป

Written by  Chan_pim
ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เพิ่มรสชาติ กับการตกแต่งครัวไซส์เล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook