"เป๊ก เปรมณัช" รีโนเวทตึกเก่าเป็นออฟฟิศ 3 ชั้น อารมณ์หลากหลายแต่ลงตัว

"เป๊ก เปรมณัช" รีโนเวทตึกเก่าเป็นออฟฟิศ 3 ชั้น อารมณ์หลากหลายแต่ลงตัว

"เป๊ก เปรมณัช" รีโนเวทตึกเก่าเป็นออฟฟิศ 3 ชั้น อารมณ์หลากหลายแต่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าเป็นคู่รักสายอาร์ตก็ว่าได้สำหรับ "เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กับ นิว นภัสสร ภูธรใจ" แต่ทั้งคู่ก็มีอีกหลากหลายธุรกิจที่ทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Brandnew Field Good ธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร หรือฝากฝั่ง
เป๊กเองก็มีธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ นั่นจึงทำให้ทั้งคู่จึงไม่หยุดที่จะขยายและพัฒนาธุรกิจของตนเอง

ล่าสุดมีการรีโนเวทตึกเก่าอายุกว่า 40 ปีเป็นออฟฟิศ SPECSPACE ที่จะรวมเอาธุรกิจและงานต่างๆ ของทั้งคู่ไว้ที่สำนักงานแห่งนี้ แรกเริ่มในการหาสถานที่ทั้งคู่ตั้งใจให้ออฟฟิศอยู่ใกล้บ้านพักของตนเอง และมาเจอทาวน์
เฮาส์หลังนี้ที่ทุกอย่างถูกใจ หลังจากนั้นจึงเริ่มต้นรีโนเวท ซึ่งเมื่อรีโนเวทแล้วก็พบว่ามีการคงไว้ของโครงสร้างเดิมค่อนข้างเยอะ เนื่องจากความแข็งแรงเดิมยังใช้ได้

โดยมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องสีของอาคาร พื้น รวมไปถึงความน่าสนใจของบริเวณด้านหน้าออฟฟิศ ซึ่งมีการเชื่อมโยงตัวอาคารกับแบรนด์ Brandnew Field Good ซึ่งเป็นอาหารพื้นถิ่นจึงมีการใช้ไม้ไผ่กับหญ้าคามาตกแต่ง
สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งานของอาคารนั้นชั้น 1 เป็นออฟฟิศของ Brandnew Field Good ที่จะทำอาหารและบริการเดลิเวอรี่

สำหรับชั้น 2 ของอาคารเป็นออฟฟิศ SPECSPACE ที่ทำโปรดักชั่น มีการ live ต่างๆ และชั้น 3 ห้องหนึ่งเป็นห้องเก็บของของ Brandnew Field Good ส่วนอีกห้องหนึ่งนั้นทำเป็นห้องวาดภาพของคุณนิว นภัสสร

รูปแบบธุรกิจต่างๆ ของทั้งคู่นั้นอยู่ภายในอาคารแห่งเดียวกัน โดยแต่ละชั้นยังใส่ใจในเรื่องการสร้างบรรยากาศที่เข้ากับงานของส่วนนั้นๆ โดยการเลือกใช้พื้นที่แตกต่างกันโดยมีการเปลี่ยนจากพื้นเดิมเป็นพื้นใหม่ ชั้น 1 ให้พื้นบอกเล่าเรื่องราวของอาหารที่ต้องดูน่าทาน ส่วนชั้น 2 เป็นออฟฟิศแบบเท่ๆ เป็นต้น 



นอกจากนั้นยังมีพื้นที่สีเขียวย่อมๆ เติมเข้ามาด้วยการใช้อลูมิเนียมมาเพิ่มเติมทำให้ด้านหน้าอาคารส่วนหนึ่งเหมือนกลาสเฮาส์ สำหรับตั้งต้นไม้ เปิดรับแสงแดดเป็นระเบียงที่สามารถเปิดรับลมและอากาศภายนอกได้ด้วย




อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เป๊ก เปรมณัช" รีโนเวทตึกเก่าเป็นออฟฟิศ 3 ชั้น อารมณ์หลากหลายแต่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook