จัดโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ให้เป๊ะ น่าหยิบใช้

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ให้เป๊ะ น่าหยิบใช้

จัดโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ให้เป๊ะ น่าหยิบใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆหลายคนคงเคยยกมือกุมขมับ ปวดหัวกับมุมโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน เพราะไม่ว่าจะหันไปมองทีไร มากไปด้วยข้าวของกองพะเนินเต็มไปหมด อาจไม่ค่อยมีเวลาในการเก็บ หรือเช้าอันแสนเร่งรีบ กว่าจะกลับมาถึงบ้านฟ้าก็มืด จึงละเลยในส่วนนี้ไป ทำให้มุมโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้ารกขึ้นทุกทีๆ มาค่ะ เรามาเปลี่ยนพฤติกรรมและสร้างวินัยให้กับตัวเอง ด้วยไอเดียเก็บโต๊ะเครื่องแป้งให้อยู่หมัด สวย เป็นระเบียบ แล้วอย่าปล่อยให้รกอีกนะคะ 

เสริมด้วยตะแกรงพลาสติก

หากสาวๆ คนไหนมีพื้นที่จัดเก็บของไม่เพียงพอ แนะนำลองหาตะแกรงพลาสติกที่เคยเห็นตามร้านขายเสื้อผ้านี่แหละค่ะ มาเป็นตัวช่วยในการจัดเก็บข้าวของ ติดไว้บนผนัง หาตะขอมาเกี่ยว จากนั้นแขวนได้ตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะกระเป๋า ผ้าพันคอ คอลเลคชั่นรูปสวยๆ ส่วนบนโต๊ะเครื่องแป้ง อย่าลืมหากล่องมาเก็บเครื่องสำอางค่ะ เพราะนอกจากความเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังช่วยลดฝุ่นไปได้มากเลย เพราะทำความสะอาดบนโต๊ะได้ง่ายขึ้น 

เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77

มุมสวยในคอนโด

สำหรับมุมโต๊ะเครื่องแป้งภายในคอนโดขนาดเล็ก แนะนำให้ทำชั้นวางติดผนังข้างโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับเก็บเครื่องสำอางให้เป็นระเบียบ เลือกโทนสีเดียวกัน ช่วยให้สวยกลมกลืนเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ อีกนิดนะคะ หน้าบานตู้ควรเลือกเป็นแบบสไลด์เพื่อให้ดูทันสมัยและประหยัดพื้นที่ใช้สอย เมื่อมีพื้นที่จัดเก็บของเพิ่มขึ้นแล้ว อย่าลืมรักษาความสะอาดอยู่เสมอนะคะ เพื่อไม่ให้โต๊ะเครื่องแป้งของเรารกอีก 

อนันดา อาเทล อนันดา อาเทล

ใช้งานร่วมกับชั้นวางทีวี

ออกแบบตู้เสื้อผ้าให้ล้ำสมัยกว่าใคร และบังคับตัวเองไม่ให้ทำตู้รก โดยการดีไซน์ตู้เสื้อผ้าด้วยวัสดุโปร่ง มองเห็นข้าวของภายในตู้ แยกของภายในให้เป็นหมวดหมู่เพื่อให้หยิบใช้สอยสะดวกกว่าเดิม อาจใช้งานร่วมกับตู้วางทีวี ประหยัดพื้นที่ไปอีกค่ะ 

The Village บางนา-วงแหวนฯ 2The Village บางนา-วงแหวนฯ 2

กล่องสวยช่วยได้เสมอ

ไอเท็มที่ไม่เคยทิ้งเรา ยามเมื่อต้องการเก็บข้าวของให้เป็นระเบียบ นั่นก็คือ กล่อง แต่กล่อง รวมไปถึงตะกร้ามีหลากหลายชนิด ควรเลือกให้เหมาะต่อการใช้งานและขนาดของตู้เสื้อผ้าเรานะคะ หากกลัวว่าจะลืมของประดับชิ้นไหนเก็บไว้ตรงไหน อาจเลือกวิธีเขียนป้ายชื่อกันลืมไว้ก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook