10 ไอเดียห้องน้ำสวยต้อนรับปี 2015

10 ไอเดียห้องน้ำสวยต้อนรับปี 2015

10 ไอเดียห้องน้ำสวยต้อนรับปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างสรรค์ห้องน้ำให้กลายเป็นห้องแห่งความสุขต้อนรับปี 2015 ที่จะทำให้ช่วงเวลาในห้องน้ำของคุณกลายเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน…ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำที่สวยด้วยกระเบื้องลายไม้หรือลายหินอ่อนสำหรับคนรักธรรมชาติ ห้องน้ำสีหวานๆ อบอุ่นสำหรับสาวๆ ห้องน้ำเรียบหรูสไตล์โมเดิร์นเสมือนอยู่โรงแรมชั้นนำ หรือห้องน้ำดิบเท่สไตล์อินดัสเทรียล COTTO ก็มีรูปแบบห้องน้ำมานำเสนอให้คุณเป็นทางเลือกให้คุณ

“Together Break สองคน สองใจ ผ่อนคลายไปพร้อมกันด้วยเอกลักษณ์ของไม้ที่มีสองสีในแผ่นเดียวกัน ตกแต่งในบรรยากาศแบบ Scandinavian Style ที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก สงบ แบบเป็นส่วนตัว”

ห้องน้ำสำหรับคู่รักที่ช่วยเติมความหวานให้ชีวิต เพราะนอกจากบรรยากาศอบอุ่นแล้ว ห้องน้ำห้องนี้ยังเจือความโรแมนติกด้วยกระเบื้อง CHERISH SERIES กระเบื้องลายไม้โทนสีน้ำตาลที่ช่วยให้เกิดบรรยากาศผ่อนคลาย โดยเพิ่มความหวานให้ห้องน้ำด้วยรูปแบบสุขภัณฑ์และ Accessory ที่โค้งมนดูอ่อนโยน

“Feel the Nature Surrounding สัมผัสธรรมชาติใกล้ๆตัวไปกับการคัดสรรลวดลายจากหิน Slate ที่มีมิติและเอกลักษณ์เฉพาะจากการซ้อนทับของชั้นหิน สร้างความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ”

ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ทุกๆ วันด้วยกระเบื้อง SLATE RESORT SERIES กระเบื้องอารมณ์ธรรมชาติที่เราได้ออกแบบโดยการมิกซ์แอนด์แมทช์ผิวสัมผัสของกระเบื้อง ทั้งการทับซ้อนของหินสีเทาและสีเบจจนได้สีตามธรรมชาติ โดยแต่งเติมเสน่ห์ให้ห้องน้ำด้วยดีเทลเล็กๆ แต่ใส่ใจรายละเอียด เพื่อสร้างสัดส่วนให้ห้องน้ำมีพื้นที่ฟังก์ชั่นอย่างลงตัว

TIPS : นอกจากการเลือกกระเบื้องลายธรรมชาติอย่างกระเบื้อง Cherish Series หรือ Slate Resort Series  แล้ว การเติมสัมผัสธรรมชาติให้ห้องน้ำอาจเติมได้ด้วยรายละเอียดของสี รูปทรง และวัสดุ ทั้งการเลือกโทนสี Earth Tone ที่ดูสบายตา เลือกสุขภัณฑ์ที่มีรูปทรงที่โค้งมนให้ความอบอุ่นอ่อนโยน และวัสดุจากไม้ หรือของประดับต่างๆ ร่วมด้วยการโรยกรวดแม่น้ำในส่วนต่างๆ



Feel your mind let’s stay Wild” ปลดปล่อยความเป็นตัวเองแบบเข้มๆ ในสไตล์คุณ กับการผสมผสานจุดเด่นของหิน 3 ชนิดอย่าง Granite, Quartzite และ Slate นำมาทำให้มีร่องรอยการใช้งานแบบสมจริง ให้ความดิบแบบธรรมชาติ และง่ายต่อการดูแลรักษา

เติมความเท่ในตัวคุณด้วยห้องน้ำดิบและเข้มจากกระเบื้อง ROUGH STONE SERIES กระเบื้องที่ทำให้คุณได้สัมผัสความแข็งแกร่งของธรรมชาติ เมื่อผสานกับโครงเหล็กสีดำที่ตัดขอบเข้ามุม ยิ่งทำให้ห้องน้ำห้องนี้ดูเข้มแข็งและชัดเจน โดยคุณสามารถลดความกระด้างของห้องน้ำด้วยวัสดุจากไม้หรือกระเบื้องลายไม้สีน้ำตาล  

TIPS : หากว่าคุณกำลังกังวลว่าห้องน้ำสไตล์ดิบๆ แบบนี้จะทำให้ห้องน้ำดูมืดทึบและอึดอัด เราขอแนะนำให้คุณเลือกผนังด้านที่รับแสงธรรมชาติแล้วติดกระจกใสบานใหญ่จรดฝ้าเพดาน ซึ่งอาจติดกระจกทำมุมเป็นรูปตัวแอล เพราะนอกจากจะรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังทำให้ห้องน้ำดูโปร่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถมองทิวทัศน์ระหว่างการใช้งานได้อีกด้วย



“Mix & Match with your Style เริด หรู ในสไตล์ที่เป็นคุณด้วยความมีระดับไม่ซ้ำใคร กับผิวสัมผัสที่มีมิติสะท้อนแสง ระยิบระยับ ผสมผสานกับลวดลายหินอ่อนในโทนสีสว่างสะอาดตา”

ห้องน้ำหรูหราสไตล์ Luxury ด้วยกระเบื้อง LUXE SERIES ที่มีผิวสัมผัสระยิบระยับ เมื่อผสานกับความแวววาวของวัสดุที่ใช้ตกแต่งยิ่งเสริมให้ห้องน้ำห้องนี้มีหรูหราอย่างมีระดับ โดยเพิ่มความละมุนให้ห้องน้ำด้วยสุขภัณฑ์และ Accessory สไตล์คลาสสิก



"ร่าเริงสดใสไปกับสีสันและลวดลายแบบญี่ปุ่นร่วมสมัยของกระเบื้องเรียบๆ ง่ายๆ แต่ได้อารมณ์ความสนุก"

ห้องน้ำบรรยากาศสดใสด้วยกระเบื้อง YUKI SEIRIES สีชมพูและสีเบจคงถูกใจสาวๆ หลายคน เพราะนอกจากสีสันที่สวยหวานสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัยแล้ว กระเบื้องซีรีส์นี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายบนกระดาษญี่ปุ่นที่เป็นที่นิยมซึ่งมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัว



“ให้ห้องน้ำเต็มไปด้วยความเรียบหรู ดูสะอาดตา ดูดีกว่าด้วยกระเบื้องสีโทนอ่อนละมุนจากดอกไม้สีขาว”
เพิ่มความสดชื่นของห้องน้ำด้วยโทนสีฟ้า จากกระเบื้อง WHITE FLEUR SERIES ที่เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยลายดอกไม้ที่ปูให้มีลักษณะการเลื้อยไปรอบๆ บริเวณ เมื่อผสานกับกระเบื้องโทนสีฟ้าจึงทำให้ห้องน้ำห้องนี้สวย สะอาดตา และเรียบหรู ดูดี



“สัมผัสความโปร่ง โล่ง สบาย และมั่นใจในความสะอาดของห้องด้วยกระเบื้อง Hygienic ที่มีสารซิลเวอร์นาโน มีส่วนช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย”

หากคุณชอบห้องน้ำแบบโปร่งโล่ง ให้บรรยากาศสบายๆ ต้องเลือกกระเบื้อง CARINA SERIES ที่นอกจากจะทำให้พื้นที่เล็กๆ ดูโปร่งขึ้นแล้ว คุณยังมั่นใจในความสะอาดได้อีกด้วย เพราะกระเบื้องซีรีส์นี้เป็นกระเบื้อง Hygienic ที่มีส่วนผสมของสารซิลเวอร์นาโนซึ่งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย โดยคุณอาจเลือกปูกระเบื้องสลับสีบนผนังด้านใดด้านหนึ่งเพื่อสร้างความแตกต่างให้ห้องน้ำสีขาว



“สัมผัสถึงความรักที่หอมหวาน ด้วยเสน่ห์และรูปทรงของสีสันของช็อกโกแลต ถ่ายทอดลงบนกระเบื้องได้อย่างสมจริงแม้ปูเพียงแผ่นเดียวแต่ได้งานฝีมือที่เรียบเนียนเหมือนกับปูกระเบื้องสี่แผ่น”

เติมเสน่ห์ให้ห้องน้ำด้วยกระเบื้อง CHOCO BAR SIRIES กระเบื้องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของช็อกโกแลตที่มีใหคุณเลือกถึง 3 สี คือ สีแดง สีขาว และสีน้ำตาล  โดยการเลือกปูกระเบื้องที่มีความเรียบและมีโทนสีหลักเพียงสีเดียวจะช่วยเน้นสุขภัณฑ์และ Accessory ดีไซน์สวยให้โดดเด่น อาจเพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ อย่างการติดโคมไฟเพดานดีไซน์สวย เพียงเท่านี้ห้องน้ำห้องนี้ก็สวยโดนใจแล้ว



“การผสมสานของเส้นกราฟฟิกสีพาสเทลบนผิวสัมผัสนูนต่ำ ให้บรรยากาศที่อบอุ่น สร้างสรรค์อย่างมีดีไซน์”
ห้องน้ำที่เหมาะกับสาวหวานด้วยกระเบื้องสีพาสเทลจากกระเบื้อง KATE SIRIES ที่เพิ่มความสะดุดตาสะดุดใจด้วยลายกราฟฟิกและผิวสัมผัสนูนต่ำ ซึ่งนอกจากโทนสีชมพู แล้ว  ยังมี โทนสีขาว และสีฟ้าให้ได้เลือกตามความชอบอีกด้วย



“ทันสมัย เท่ เก๋ไก๋ ด้วยห้องน้ำโทนสีขาวสลับดำสะท้อนความมีสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ”
สุดท้ายเป็นห้องน้ำที่ดูทันสมัยด้วยกระเบื้อง SODA SERIES โทนสีขาวสลับดำ นอกจากจะดูโมเดิร์นแล้วยังคลาสสิกไม่ตกเทรนด์ ซึ่งคุณอาจเพิ่มความอบอุ่นด้วยสีน้ำตาลอย่างเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า หรืออาจใช้กระเบื้องที่มี Texture ในตัวสร้างลวดลาย สลับเส้นสายสร้างลูกเล่นด้วยโมเสกแก้วขนาดเล็กระบายไปรอบๆ ห้อง เสริมด้วย Accessory เท่ๆ อย่างของแต่งบ้านโครงเหล็กสีดำแบบต่างๆก็ยิ่งช่วยให้สะดุดตา

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างห้องน้ำสวยของตนเอง สามารถเข้ารับบริการออกแบบห้องน้ำกับ Creative Designer ของคอตโต้ที่ประจำอยู่ที่ร้าน COTTO STUDIO และ Home Solution Center  ทั่วประเทศ ซึ่งคอตโต้เป็นรายเดียวในตลาดที่มีนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญ โดยแต่ละคนได้ผ่านหลักสูตรการอบรมพิเศษของคอตโต้โดยเฉพาะ พร้อมสั่งสม แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากเครือข่ายของนักออกแบบกว่า 100 ชีวิต ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า นักออกแบบของเราจะสามารถเนรมิตห้องน้ำสวยได้ดังใจลูกค้า

Did You Know? : ทำอย่างไรให้พื้นที่ในห้องน้ำกว้างขึ้น
ด้วยขนาดพื้นที่ห้องน้ำที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้ห้องน้ำในบ้านหรือคอนโดของคุณดูแคบไปสักหน่อย ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยเคล็ดลับดีๆ ช่วยเพิ่มพื้นที่ในห้องน้ำให้กว้างขึ้น
1. สร้างพื้นที่เก็บของแนวตั้ง อาจแขวนชั้นติดผนังแทนการวางบนเคาท์เตอร์
2. ลดขนาดเฟอร์นิเจอร์ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งห้องชิ้นเล็ก ๆ แทนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่
3. จัดของในห้องน้ำให้ดูเป็นสัดส่วน แยกของใช้ต่าง ๆ ไว้อย่างชัดเจน
4. เลือกกระเบื้องที่มีลวดลายและสีสันแปลกตามาสร้างจุดเด่นให้กับห้องน้ำ นอกจากนี้การเลือกกระเบื้องที่มีพื้นผิวมันวาว หรือกระเบื้องสีครีมเปลือกไข่ ยังช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณดูสะอาดตา
5. ปรับตำแหน่งแสงสว่าง เปลี่ยนจากการติดหลอดไฟแบบธรรมดามาใช้โคมไฟติดผนัง อาทิ ลองนำมาติดไว้ข้าง ๆ กระจกเงาให้สูงกว่าศีรษะเล็กน้อย เพื่อลดเงา และช่วยทำให้การแต่งหน้าเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ไอเดียห้องน้ำสวยต้อนรับปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook